Diễn viên Kha Ly: 'Sự nghiệp tôi thăng hoa hơn kể từ khi lấy chồng'

By dvvn thg 11 22, 2020
Sau khi kết hôn, Kha Ly khiến fan bất ngờ khi tham gia hàng loạt dự án đình đám. Chia sẻ về cuộc sống gia đình, nữ nghệ sĩ bày tỏ hạnh phúc, cho biết sự nghiệp ngày một thăng hoa khi tìm được tình yêu đích thực.

Sau thành công của hàng loạt dự án phim truyền hình, diễn viên Kha Ly gây chú ý khi tung bộ ảnh mới. Khác với hình ảnh nữ tính thường thấy, bà xã Thanh Duy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi hóa thân thành một quý cô sang trọng, quý phái.

Người đẹp diện thiết kế váy chéo vai với chi tiết nơ phồng, hay thiết kế sơ mi với điểm nhấn ở phần cổ đậm chất cổ điển. Diễn viên Cổng mặt trời kết hợp cùng kính đen, túi xách... giúp hình ảnh trở nên ấn tượng hơn. Đặc biệt, sự xuất hiện của Thanh Duy trong loạt khoảnh khắc tình cảm với bà xã khiến người xem thích thú. Cả hai vào vai cặp tình nhân với những cử chỉ thân thiết, tình tứ.

Kha Ly cho biết với vai trò là một diễn viên, cô không ngại làm mới hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng. Với người đẹp, cô muốn bản thân đa dạng ở nhiều hình ảnh, phong cách thời trang chứ không bị bó buộc trong bất kỳ khuôn khổ nào.

Diễn viên Kha Ly: 'Sự nghiệp tôi thăng hoa hơn kể từ khi lấy chồng' - ảnh 1

Kha Ly tâm sự: “Mới đây, khi tham gia vai phản diện trong Dâu bể đường trần, tôi bị nhiều người nói dại dột. Họ cho rằng nếu làm như vậy sẽ mất fan. Nhưng tôi nghĩ đã là diễn viên thì điều quan trọng là không ngại thử sức ở những vai diễn mới. Tôi tin rằng nếu công chúng hiểu mình sẽ thêm yêu quý mình hơn. Với Dâu bể đường trần, đồng ý là tôi bị nhiều người chửi, nhưng cũng có không ít khán giả khen ngợi về diễn xuất. Tôi nghĩ đó là một niềm hạnh phúc khi cho thể chứng minh năng lực bản thân trước khán giả".

Có thể thấy, từ khi về chung một nhà, Kha Ly - Thanh Duy không chỉ được khán giả yêu mến bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà còn góp mặt trong nhiều dự án phim cùng nhau. Nữ diễn viên tiết lộ ở giai đoạn sự nghiệp đang được chú ý, quyết định lấy Thanh Duy của cô cũng khiến nhiều người hoài nghi. Bởi họ sợ rằng nữ diễn viên lấy chồng sau đó sẽ lui về chăm sóc gia đình.

Nói về điều này, Kha Ly tâm sự bản thân cô luôn biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình. Bên cạnh đó, cô còn thừa nhận mình may mắn khi lấy được một người chồng hiểu chuyện như Thanh Duy. Anh luôn đồng hành cùng cô trong nhiều dự án cũng như tạo động lực để nữ diễn viên sống hết mình với nghề thay vì phải tập trung sinh con và lo việc nội trợ.

Diễn viên Kha Ly: 'Sự nghiệp tôi thăng hoa hơn kể từ khi lấy chồng' - ảnh 2

“Kể từ khi yêu nhau đến lúc về chung một nhà, chúng tôi luôn đặt niềm tin và sự thấu hiểu cho nhau. Nhiều người khuyên không nên lấy người trong nghề, nhưng tôi nghĩ sẽ không ai phù hợp với mình hơn là Thanh Duy. Thực tế, chính anh ấy là động lực để tôi tiếp tục nghệ thuật, thậm chí là sự nghiệp thăng hoa hơn kể từ khi lấy chồng. Tôi quan niệm sự nghiệp có mất hay không là do hướng đi, thực lực của mỗi người chứ không phải do chuyện tình cảm. Bởi lẽ chuyện đời tư sẽ chóng nhớ dễ quên, chỉ có các dự án nghệ thuật là sẽ ghi dấu ấn mãi mãi", người đẹp bày tỏ.

Sau khi kết hôn, Kha Ly khiến khán giả bất ngờ khi không ngại thử sức ở Tình bolero, tham gia nhiều vai diễn đa sắc màu. Nói về lý do tập trung phát triển sự nghiệp thay vì sinh con chăm lo cho tổ ấm, Kha Ly cho biết mỗi người sẽ có một lựa chọn khác nhau miễn cảm thấy phù hợp. Với bà xã Thanh Duy, cô thấy mình còn rất yêu nghề và không muốn từ bỏ vì bất cứ điều gì. Được biết, sắp tới Kha Ly sẽ trở lại với việc ca hát khi đảm nhận trình diễn bài hát chủ đề trong phim Em trai bố dượng lên sóng lúc 17 giờ trên THVL1. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng sẽ góp mặt cùng ông xã trong phim Mẹ mẹ con con do NSND Hồng Vân sản xuất.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.