Diễn viên Khánh Hiền hội ngộ Kim Hiền tại Mỹ

By dvvn thg 9 02, 2020
Diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vừa gặp gỡ Kim Hiền tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên cả hai có dịp làm việc chung.

Trên trang cá nhân, diễn viên Khánh Hiền đăng tải loạt ảnh hội ngộ Kim Hiền tại xứ cờ hoa. Đây là lần đầu tiên hai diễn viên gặp nhau sau khi sang Mỹ định cư.

Cô viết: "Lần đầu tiên song Hiền được hợp tác với nhau trong công việc. Hai chị em diễn quá ăn ý. Vui quá khi được gặp chị Kim Hiền tại Mỹ".

dien vien kim hien va khanh hien anh 2

Khánh Hiền cho biết cô và diễn viên Kim Hiền có dịp làm việc chung khi quay quảng cáo.

"Tôi biết chị Kim Hiền từ lâu. Hai chị em có nói chuyện qua mạng xã hội. Nhiều người thường gọi nhầm tên tôi và chị Hiền. Trong lần đầu gặp mặt tại xứ người, tôi cảm thấy rất vui và hợp ý với chị. Ngoài đời, chị Kim Hiền vui vẻ và dễ gần", diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh bày tỏ.

Khánh Hiền mong muốn có dịp tham gia cùng đàn chị trong một bộ phim ở thời gian gần nhất.

Nói về cuộc sống ở Mỹ trong mùa dịch, diễn viên sinh năm 1991 cho biết cô chủ yếu ở nhà, chăm sóc các con.

"Sau khi sinh bé thứ hai, tôi ở nhà chăm con và bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Một ngày của tôi khá bận rộn, không có thời gian dành cho bản thân. Thỉnh thoảng, tôi đi quay quảng cáo, các tiểu phẩm để đỡ nhớ nghề", cô chia sẻ.

dien vien kim hien va khanh hien anh 3

Khánh Hiền được khán giả yêu thích qua nhiều phim như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Hoa cúc vàng trong bão, Mặn hơn muối... Cô kết hôn với đạo diễn James Ngô vào năm 2016.

Nữ diễn viên sang Mỹ nghỉ ngơi, chuẩn bị sinh con từ tháng 8/2019. Cô thừa nhận vợ chồng bị vỡ kế hoạch, không tính trước việc mang thai lần hai.

Trong thời gian ở Mỹ, Khánh Hiền cho biết cô vẫn chăm sóc con trai 3 tuổi, làm việc nhà, giúp chồng làm công ty sự kiện và bán hàng online. Trước đó, cô tham gia làm MC một số chương trình của đài truyền hình.

Đầu tháng 6, Khánh Hiền sinh con gái thứ 2. Em bé chào đời nặng 3,3 kg. Cô và ông xã đặt tên con gái là Ngô Khánh Lynn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.