​Diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 32

By dvvn thg 8 02, 2020
Kim Ngân - học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân - qua đời tại Australia. Gia đình từ chối chia sẻ về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.

Tối 1/8, thông tin diễn viên Kim Ngân qua đời ở tuổi 32 được một số nghệ sĩ, đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội. Sự ra đi của nữ diễn viên 8X khiến mọi người xót xa.

Trao đổi với Zing, NSND Hồng Vân cho biết Kim Ngân qua đời ở Australia vào ngày 18/7. Tuy nhiên, gia đình từ chối chia sẻ về nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.

Linh cữu được quàn tại chùa Ấn Quang, quận 10 (TP.HCM) vào chiều ngày 1/8. Lễ di quan diễn ra vào sáng ngày 3/8.



Kim Ngân qua đời vào ngày 18/7 tại Australia. Ảnh: FBNV.

"Kim Ngân là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân. Cô bé có vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất duyên dáng. Thầy cô và bạn bè ai cũng yêu quý", NSND Hồng Vân nói.

Theo lời kể của NSND Hồng Vân, sau khi tốt nghiệp tại sân khấu kịch, Kim Ngân theo đuổi hoạt động nghệ thuật được vài năm. Cô chủ yếu hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Sau đó, nữ diễn viên lấy chồng và sang Australia sinh sống.

Chiều 2/8, nghệ sĩ Minh Nhí, MC Quốc Thuận đã đến nhà riêng của cố diễn viên để thắp hương và chia buồn cùng gia quyến.

"Gia đình Ngân đang rất đau buồn về sự ra đi của con gái. Đến tiễn biệt con lần cuối mà không nén nổi nước mắt. Yên nghỉ con nhé. Thầy mãi nhớ về cô học trò xinh đẹp, đáng yêu", nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hữu Châu bày tỏ sự bàng hoàng, thương tiếc trước sự ra đi của học trò cũ.

"Thầy đến với con lần cuối cùng, con gái lớp K1 của thầy. Về nơi không còn đau khổ nhé con. Thương con lắm, Ngân à", nam diễn viên bày tỏ.

MC Quốc Thuận buồn bã chia sẻ: "Lâu lắm rồi không gặp em. Giờ lúc gặp em lại là tấm hình bên bàn khói hương nghi ngút. Đau lòng quá Ngân ơi".

Chia sẻ với Zing, Thùy My - bạn học của Kim Ngân - cho biết nữ diễn viên từng là gương mặt triển vọng trong khóa học tại sân khấu kịch Hồng Vân.

"Kim Ngân được thầy cô quý mến vì khả năng diễn xuất của mình. Bạn hòa đồng, dễ thương. Sau khi sang Australia thì mọi người ít liên lạc nên không nắm được nhiều thông tin về Ngân", Thùy My nói.

Kim Ngân (tên đầy đủ là Nguyễn Thụy Kim Ngân) sinh năm 1988, tại TP.HCM. Cô là học trò khóa đầu tiên của sân khấu kịch Hồng Vân, cùng thời với Xuân Nghị, Minh Nga, Duy Anh... Cô từng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất trong vở chính kịch Người đàn bà uống rượu và hài kịch Ga thì thưởng.

Theo Zing

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.