Diễn viên Kim Tuyến đổ 11 tấn gạo tới cây ATM

By dvvn thg 4 23, 2020
Diễn viên "Mộng phù hoa" cho biết cảm thấy hạnh phúc khi được chia sẻ 11 tấn gạo đến những hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 21/4, Kim Tuyến đã trao tặng hơn 11 tấn gạo tới cây ATM gạo tại quận Tân Phú. Trước đó, nữ diễn viên cho hay đã có cuộc gặp gỡ với người quản lý tại điểm phát gạo để trao đổi về phương thức hoạt động cũng như khảo sát về nhu cầu và tình hình của người dân ở đây.


"Trong thời điểm khó khăn, chứng kiến nhiều tấm lòng hảo tâm đóng góp, chung tay đẩy lùi những tổn thất do đại dịch gây ra, tôi cũng muốn làm điều gì đó. Vì vậy, tôi kêu gọi một số mạnh thường quân được hơn 11 tấn gạo nhằm chia sẻ với bà con nghèo. Dù món quà không lớn, tôi hy vọng sẽ tiếp thêm niềm tin tới bà con, cùng nhau vững tâm vượt qua đại dịch", cô nói.

Trong trang phục giản dị, nữ diễn viên hối hả khuân từng bao tải gạo, vận chuyển tới kho. Sau đó, Kim Tuyến hướng dẫn người đến nhận gạo đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách an toàn. Nữ diễn còn tranh thủ thăm hỏi và hỗ trợ người dân lấy gạo.

Chia sẻ về việc gần đây nhiều YouTuber ghi lại hình ảnh người nhận gạo và đưa bình luận trái chiều, Kim Tuyến cho rằng: “Mỗi người đều có một hoàn cảnh riêng, câu chuyện riêng phía sau. Mọi người khi chưa tìm hiểu kỹ xin đừng nhận xét, đánh giá họ. Thời điểm này ai cũng có khó khăn riêng nên mình làm được việc thiện, giúp đỡ được những người xung quanh thì nên làm, thay vì phán xét".


Thời gian qua, đông đảo nghệ sĩ Việt cũng chung tay giúp đỡ người nghèo. Đại Nghĩa lắp đặt 5 cây ATM Danh hài Việt Hương hỗ trợ 5 tấn gạo cho người bán vé số, bán hàng rong, công nhân, thợ hồ. Á hậu Kim Duyên ủng hộ 5 tấn gạo. Lê Bê La và một số đồng nghiệp đã kêu gọi được 1,3 tỷ đồng mua gạo, khẩu trang, nước rửa tay tặng người bán vé số.

Trước đó, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Tùng Dương... đã đóng góp hàng tỷ đồng bằng cách mua vật phẩm y tế, tặng phòng cách ly...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.