Diễn viên La Thành trải lòng về cuộc sống sau ồn ào cờ bạc, nợ nần

By dvvn thg 7 09, 2021
La Thành tâm sự mẹ và con gái là động lực để anh cố gắng hoạt động nghệ thuật nghiêm túc sau ồn ào về nợ nần, cờ bạc.

Tập 1 Người một nhà lên sóng trên kênh VTV3 có sự tham gia của diễn viên La Thành và Dương Thanh Vàng. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Thanh Duy. Trải qua các vòng thi gây cấn, La Thành xuất sắc mang về số tiền thưởng 40 triệu đồng. Trong khi đó, với mục tiêu tham gia gameshow để có tiền đóng tiền nhà, Dương Thanh Vàng nhận được 2,5 triệu đồng tiền thưởng.

Cũng trong hậu trường Người một nhà, La Thành có những chia sẻ về gia đình và cuộc sống cá nhân sau hơn một năm trở lại hoạt động nghệ thuật. Theo chia sẻ, ba mẹ ly hôn lúc anh còn rất bé. Nam diễn viên sống cùng mẹ và gia đình bên ngoại cho đến lớn. Anh nhớ lại: “Nhà Thành lớn lắm, có sân banh, có hồ bơi, anh chị em chơi với nhau rất vui vẻ, nhưng cũng thường xuyên đánh nhau, cãi lộn”. Dù vậy, La Thành khẳng định nếu được thì anh vẫn chọn sẽ quay lại khoảng thời gian vui vẻ đó.

Diễn viên La Thành trải lòng về cuộc sống sau ồn ào cờ bạc, nợ nần - ảnh 1

Đồng thời, La Thành tiết lộ bản thân từng giấu mẹ bỏ ngang việc học và bị bà phát hiện. Anh kể thêm: “Gia đình Thành không ai làm nghệ thuật hết mà làm kinh doanh. Lúc đó, Thành đang học Trường cao đẳng Giao thông Vận tải, không biết ai xui khiến sao, cái đi thi vào Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Ngay lúc Thành đang thi bên trường sân khấu thì mẹ gọi, trách tại sao lại giấu mẹ”. Thời điểm đó, diễn viên Vu quy đại náo phải thuyết phục đấng sinh thành cho mình một cơ hội thử sức, đồng thời khẳng định nếu không đậu sẽ trở về làm công việc văn phòng.

Nhìn lại, La Thành cho rằng đó là một quyết định đúng đắn bởi “ngoài làm nghệ thuật, Thành không biết phải làm cái gì". Sau thời gian vướng vào cờ bạc, nợ nần, La Thành bày tỏ tới tận bây giờ anh vẫn luôn cảm thấy có lỗi với mẹ. Thậm chí, nam diễn viên còn không đủ can đảm nói lời xin lỗi với bà. Vì vậy, khi được hỏi anh sẽ nói điều gì để gửi đến mẹ, diễn viên sinh năm 1987 bộc bạch anh không muốn nói “con yêu mẹ”. Thay vào đó, anh gửi lời: “Con xin lỗi mẹ”.

Diễn viên La Thành trải lòng về cuộc sống sau ồn ào cờ bạc, nợ nần - ảnh 2

La Thành được khán giả yêu mến bởi nét diễn duyên dáng, hài hước. Anh gây ấn tượng với khán giả nhờ các vai diễn trong 49 ngày, Chiến dịch chống ế, Đôi mắt âm dương… Từng có thời điểm nam diễn viên vướng ồn ào nợ nần vì thua cờ bạc, phải bỏ trốn. Sau thời gian vắng bóng, anh trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, La Thành cho biết mẹ và con gái Tiểu Mỹ chính là nguồn động lực của anh. Đối với nam diễn viên, con gái khiến anh chăm chỉ, sống có trách nhiệm hơn. Anh cũng tiết lộ bạn gái cũ là người rất chu toàn: “Quần áo của con, Thành không cần phải mua luôn. Vì mỗi lần Thành mua sai là về bị la”.

“Bạn gái Thành là một người chịu nhiều thiệt thòi, vất vả khi phải vừa chăm con một mình vì Thành thường xuyên phải đi quay ở tỉnh, liên tục từ ngày này qua ngày kia. Thành từng hứa sẽ dành thời gian cho mẹ bé nhưng hứa rồi cũng không dành thời gian được vì công việc cứ tới thì mình phải ráng làm”, anh chia sẻ thêm.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.