Diễn viên Lan Phương: Nên dán mác 18+, cấm trẻ em vào khu du lịch Quỷ Núi

By dvvn thg 7 15, 2020
Gần đây nhiều cư dân mạng và diễn đàn du lịch đăng tải thông tin với ý kiến trái chiều về hình ảnh khu du lịch Quỷ Núi ở Lâm Đồng. Diễn viên Lan Phương cũng chia sẻ quan điểm về vấn đề này.

Khu vui chơi cách Đà Lạt 20km này lấy hình ảnh ma quỷ rùng rợn làm chủ đạo, mang phong cách hoàn toàn khác so với những điều du khách thường thấy ở thành phố ngàn hoa. Tuy nhiên, ngay khi vừa ra mắt, địa điểm này vướng nhiều chỉ trích, phê phán từ mọi người vì cho rằng không phù hợp với cảnh quan thiên nhiên Đà Lạt. Đáng chú ý, sự xuất hiện của các bức tượng trong khu du lịch với hình thù kỳ quái, ghê rợn và thậm chí phản cảm. Hàng loạt ý kiến được đưa ra, trong đó rất nhiều người phản đối và cho rằng việc tạo nên một khu du lịch như vậy là: "phá nát Đà Lạt", "nhìn sợ", "như một mớ hỗn tạp”... Thậm chí siêu mẫu Xuân Lan phải cảm thán về tạo hình những bức tượng phóng đại vị trí nhạy cảm là: “Biến thái bệnh hoạn”. VJ Minh Xù cũng cảm thấy bức xúc khi đọc được thông tin này trên báo chí.

Lan Phương: Nên dán mác 18+, cấm trẻ em vào khu du lịch Quỷ Núi - ảnh 2

Diễn viên Lan Phương cũng cho biết bản thân rất ngạc nhiên khi nhìn thấy những tấm ảnh về khu du lịch. Người đẹp tự hỏi trước độ trần trụi của những sản phẩm phẩm điêu khắc và lại xuất hiện tại một địa điểm gắn liền với du lịch như Đà Lạt. “Trước giờ nước ta luôn rất cẩn thận che chắn các hình ảnh nhạy cảm, dung tục trên phim ảnh, hoặc nếu có để cảnh nhạy cảm thì sẽ dán nhãn 18+. Các trang web đen hay kiểu như vậy cũng thuộc danh mục cấm. Nhưng lần này khu du lịch vẫn được tạo hình hài và bán vé cho du khách đủ lứa tuổi. Việc bố mẹ để trẻ em đến chơi và chụp ảnh cùng các hình ảnh trần trụi đó là điều làm tôi ngạc nhiên tiếp theo”, Lan Phương bày tỏ với góc nhìn của một phụ huynh và một người làm nghệ thuật phục vụ công chúng.

Lan Phương cho rằng việc cho trẻ nhỏ đến các địa điểm du lịch nhạy cảm, kinh dị dễ làm trẻ bị ảnh hưởng tâm lý /// Ảnh: CHỤP MÀN HÌNH

Nữ diễn viên đồng tình ý kiến phản đối của cư dân mạng trong việc khu du lịch mở cửa tự do cho trẻ em dưới 18 tuổi đến xem. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm vấy bẩn tâm hồn trẻ thơ mà trên cả còn không phù hợp với văn hóa đậm chất Á Đông như Việt Nam.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.