Diễn viên Lê Giang: Tôi sẽ rất buồn nếu bị con cái trách móc về gia cảnh

By dvvn thg 7 06, 2020
Trong chương trình Đối mặt cảm xúc, Lê Giang đã có những chia sẻ trước câu chuyện của nhân vật khách mời. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng bày tỏ những cảm xúc nếu bị con cái trách móc, cáu giận.

Tập 5 Đối mặt cảm xúc vừa lên sóng với sự tham gia nghệ sĩ Lê Giang trong vai trò cố vấn khách mời cùng hai cố vấn chính là đạo diễn Lê Hoàng và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Câu chuyện của nhân vật tuần này Ngọc Thảo (22 tuổi) đến từ Cà Mau, hiện làm diễn viên tự do tại TP.HCM.

Ngọc Thảo chia sẻ sau khi mẹ sinh ra cô, ngay trong tháng đầu tiên ở cữ mẹ cô vẫn phải làm việc vất vả. Trong một lần mẹ của Ngọc Thảo không may bị ngã dẫn đến tai biến khiến cho đôi chân bị tật, đi lại khó khăn nên cô thấy rất có lỗi với mẹ. Ngọc Thảo phải xa bố mẹ để lên TP.HCM làm việc từ lúc mới 17 tuổi, một năm cô chỉ về nhà 2 - 3 lần để thăm gia đình. Mặc dù trong lòng rất thương mẹ nhưng nhiều khi Ngọc Thảo lại vô tâm và khiến mẹ đau lòng. Cô chia sẻ vì áp lực cuộc sống, công việc đôi khi mẹ gọi nhiều quá cô còn nạt lại mẹ. Ngọc Thảo cũng thành thật rằng mình thường mua quà cho bạn trai nhưng lại chưa bao giờ mua một món quà nào để tặng cho mẹ, chưa bao giờ nói lời yêu thương với mẹ.

Diễn viên Lê Giang: Tôi sẽ rất buồn nếu bị con cái trách móc về gia cảnh - ảnh 1

Nghe vậy, Quyền Linh buồn bã nói: “Đây mới là vấn đề đáng nói. Mình cứ nghĩ là mẹ đã yêu thương mình quá rồi nên không cần nói lời yêu thương cũng chẳng cần tặng quà. Cứ như vậy dần dần sẽ trở thành một người vô tâm và bất hiếu với mẹ. Có những người thể hiện rất nhiều nhưng lại không nói gì, có những người lại nói rất nhiều nhưng lại không làm được gì, còn em không thể hiện mà cũng không nói gì cả”.

Nữ khách mời tiếp tục chia sẻ: “Nhiều lúc thấy bạn bè của em được học hành tới nơi, tới chốn, được bố mẹ mua cho cái này cái kia. Còn em phải nghỉ học sớm, phải đi làm một mình bị người ta chửi bới. Lúc đó em trách mẹ tại sao mẹ không lo được cho con như những bạn khác. Mẹ nói mẹ có muốn như vậy đâu, nghe mẹ nói xong em nhận ra mình đã sai khi nói với mẹ như thế”.

Trước chia sẻ của Ngọc Thảo, diễn viên Lê Giang lên tiếng: “Mẹ chưa trách em mà em đã trách mẹ là em sai. Nếu như em thương mẹ thì lúc nào em cũng phải ngọt ngào với mẹ, em nói mẹ vì em mà bị tai biến cơ mà. Tại sao em lại có những bức xúc và nặng lời với mẹ nếu như em thương mẹ thật lòng”.

Lê Giang tâm sự cô không muốn mình nghèo, càng không muốn nhìn thấy các con phải khổ /// Ảnh: BTC

Nghe đến đây, MC Quyền Linh hỏi ngược lại Lê Giang: “Nếu bây giờ Lê Lộc trách em là “mẹ ơi tại sao mẹ sinh con ra mà không được giàu có, không được “trải thảm như người ta” thì em sẽ thế nào?”. Nữ diễn viên phim Bố già tâm sự: “Trời ơi, con mà trách như vậy thì buồn lắm chứ anh. Mẹ cũng đâu muốn nghèo, đâu muốn khổ và càng không muốn nhìn con khổ. Tất cả các bạn trẻ lớn lên phải suy nghĩ rằng cho dù bố mẹ mình có như thế nào thì con cũng hãy hiểu cho bố mẹ”.

MC Quyền Linh tiếp tục đặt câu hỏi: “Nếu bây giờ em gọi cho Lê Lộc mà Lê Lộc cáu gắt và nói tại sao mẹ cứ gọi cho con hoài thì Lê Giang có buồn và mắng con liền không?”. Lê Giang bày tỏ: “Nếu con em hành xử như vậy thì cảm xúc của em lúc đó chắc chắn sẽ buồn, nhưng em sẽ nghĩ con mình đang có chuyện không vui, mình cứ để đó từ từ hỏi con sau”. Trong hậu trường, Lê Giang cũng chia sẻ thêm: “Những lúc con khiến tôi buồn, tôi cũng không bao giờ la mắng con cả. Con cũng đã trưởng thành rồi nên tôi muốn con tự mình nhận ra vấn đề. Tôi và Lê Lộc cùng làm trong ngành giải trí nên nhiều lúc con có vấn đề gì không hiểu thì hai mẹ con cùng trao đổi. Còn với chuyện tình cảm, Lộc đã trưởng thành nên tôi luôn tôn trọng cảm xúc của con”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.