Diễn viên Lê Khâm: Tôi bất tài nên để vợ con thiếu thốn, thua thiệt người ta

By dvvn thg 8 25, 2020
Tập mới nhất Các ông bố nói gì đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc khi lắng nghe diễn viên Lê Khâm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã và niềm vui khi được làm cha.

Chương trình Các ông bố nói gì tập 30 lên sóng với sự tham gia của diễn viên Lê Khâm. Anh được biết đến khi tham gia nhiều phim truyền hình và chuyên trị các vai dị biệt, giật gân. Nam diễn viên còn là học trò ruột của nghệ sĩ Trung Dân. Năm 2011, diễn viên Lê Khâm kết hôn. Đến năm 2015, anh và bà xã chào đón con trai đầu lòng.

Tại chương trình, Lê Khâm chia sẻ cảm xúc và tâm trạng khi lần đầu được làm bố. Diễn viên Cung đường tội lỗi tâm sự, biết tin vợ mang thai, anh cảm thấy vui mừng nhưng cũng lo cho tương lai của con làm sao để được đầy đủ và trọn vẹn. “Tôi cố gắng đi làm, đi “cày” để có tiền lo cho gia đình, lo cho vợ con bằng hết sức của mình. Người phụ nữ khi có bầu, cái thai cứ lớn lên từng ngày và con sẽ quậy mỗi ngày trong bụng nên tính tình sẽ thay đổi. Những người đàn ông tâm lý sẽ hiểu vợ mình muốn gì, cần gì, con mình như thế nào thì sẽ gánh được rất nhiều phần cho vợ để vợ đỡ khổ. Còn với một người vô cảm, vô tâm như tôi thì vợ gánh hết. Lúc bình thường vợ tôi đã cực rồi chứ đừng nói lúc mang thai”, anh nói.

Diễn viên Lê Khâm: Tôi bất tài nên để vợ con thiếu thốn, thua thiệt người ta - ảnh 1

Nam diễn viên sinh năm 1985 chia sẻ sau khi vợ sinh, được bế con trên tay anh mừng rỡ nhưng cũng rất lo cho kinh tế gia đình. Từ đó anh đi làm nhiều hơn, đến lúc đi làm về con đã ngủ nên cũng không có thời gian để chơi với con. Học trò Trung Dân thừa nhận anh tệ khi không có nhiều thời gian ở bên gia đình. Hầu hết công việc trong nhà đều do bà xã làm vì cô rất đảm đang, Lê Khâm cho rằng con mình được như ngày hôm này nhờ công của vợ. Bản thân anh lại là người không biết cách thể hiện tình cảm với vợ con, thương cũng chỉ giấu trong lòng.

Cũng trong chương trình, Lê Khâm không ngại chia sẻ về tật xấu của vợ và cả bản thân mình. Anh kể vợ mình có tính đa nghi nên hay ghen và hay kiếm chuyện với mình. “Tui đã mệt, tui đã lùn rồi mà cứ hạch sách, tui lớn không nổi”, anh hài hước. Về bản thân, Lê Khâm thừa nhận anh thiếu sót trong việc chăm con, không gánh vác được công việc nhà cho bà xã.

Diễn viên Lê Khâm: Tôi bất tài nên để vợ con thiếu thốn, thua thiệt người ta - ảnh 2

Lê Khâm bộc bạch: “Có thể nói là mình vô trách nhiệm, có lúc công việc hoặc cuộc sống của mình phải bôn ba nhiều thứ nên không phụ giúp được việc nhà cho vợ. Hai vợ chồng thỉnh thoảng cũng mâu thuẫn, xích mích, để cho vợ buồn, giận đó là lỗi đầu tiên của mình. Để cho vợ hiểu lầm là lỗi thứ hai, tôi ít chia sẻ, ít thể hiện nên vợ tưởng mình không thương nên không nói. Mỗi khi cãi vã, tôi không muốn ồn ào, muốn kết thúc nhanh thì hay biện hộ lý do để qua chuyện thì vợ lại nghĩ có tật giật mình. Tôi để vợ buồn, để vợ phiền lòng là những lỗi mình thường gặp, thường thấy. Tôi bất tài, để cho vợ phải thiếu thốn, thua thiệt hơn bạn bè là lỗi thứ ba”.

Diễn viên Lê Khâm: Tôi bất tài nên để vợ con thiếu thốn, thua thiệt người ta - ảnh 3

Tiếp đó, chương trình dành tặng cho nam diễn viên món quà là đoạn video tâm sự của bà xã. Cô chia sẻ vì biết tính chồng ít nói, ít chia sẻ nên cũng dần hiểu, cô cố gắng lo chu toàn công việc nhà để chồng an tâm đi làm. Sau khi sinh con, một tay bà xã Lê Khâm chăm sóc con vì nam diễn viên thường xuyên phải đi làm. Nhiều lúc cô cũng thấy chạnh lòng nhưng mỗi khi thấy chồng đi làm về và chơi với con, cô đã cảm thấy vui và an tâm hơn.

“Chỉ mong anh chăm sóc sức khỏe nhiều hơn một chút, bớt suy nghĩ để thoải mái đầu óc và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Em mong gia đình mình có thể cùng nhau đi chơi, đi du lịch với nhau. Công việc ở ngoài anh cứ an tâm đi làm vì ở nhà thì vẫn còn em và con. Mong anh làm xong công việc và nhớ đến em với con là được rồi”, cô nhắn nhủ đến chồng.

Diễn viên Lê Khâm: Tôi bất tài nên để vợ con thiếu thốn, thua thiệt người ta - ảnh 4

Trước những tâm sự của bà xã, Lê Khâm xúc động bật khóc nức nở. Sau khi kìm nén được cảm xúc, anh gửi lời cảm ơn đến vợ đã sinh cho mình một đứa con kháu khỉnh mà trong mơ anh cũng không thấy được. Lê Khâm tâm sự, lúc nhìn các cháu trong gia đình đều đẹp trai, đẹp gái, anh từng lo lắng cho con mình sinh ra sẽ giống cha.

Nam diễn viên bày tỏ: “Tôi sợ nó xấu giống ba nó, mà may quá, tới bây giờ tôi mới dám công nhận câu của ông bà mình: “Cha mẹ cú đẻ con tiên”. Con tôi rất đẹp trai, rất ngoan, bây giờ nguồn sống và động lực lớn nhất của tôi là thằng bé và bà xã. Lúc con mới sinh ra, tôi nhìn nó và nói con vô nhà ba chi vậy. Nhà mình khổ lắm, con đến với ba mẹ thì con sẽ khổ. Ước gì ba mẹ có điều kiện một chút xíu, ba sẽ lo tốt cho con. Vì thế mà mỗi ngày, mỗi lúc tôi đều cố gắng làm mọi việc. Lúc trước mình làm việc vì đam mê, lúc nào cũng đam mê sục sôi nhưng bây giờ mình phải dành bớt đam mê đó lại cho nghĩa vụ làm cha”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.