Diễn viên Lê Nam 'doạ' uống thuốc chuột mỗi lần vợ giận bỏ nhà đi

By dvvn thg 1 28, 2021
Trong chương trình Tâm đầu ý hợp, diễn viên Lê Nam tiết lộ suốt thời gian sống chung, anh và bà xã thường xuyên xảy ra tranh cãi và từng có ý định "đường ai nấy đi".

Diễn viên Lê Nam và bà xã Ngọc Quyên trở thành người chơi trong chương trình Tâm đầu ý hợp. Tại đây, cả hai có dịp chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Ngay trong màn giới thiệu, nam diễn viên đã hài hước tiết lộ: “5 năm trời chúng tôi sống với nhau có 80 lần cãi lộn và mười mấy lần đòi chia tay nhưng không làm được”. Đồng thời, khách mời cho biết anh thường xuyên làm vợ giận và khiến cô bỏ đi. Tuy nhiên, mỗi khi đối phương có ý định rời khỏi nhà, nam diễn viên bày mưu đòi tự tử. “Tôi gọi điện thoại nói vợ bỏ nhà đi, xíu giao cho tôi thuốc chuột là cô ấy sợ, quay trở lại liền", anh hài hước kể.

Khi nhận được câu hỏi: “Câu nói dối kinh điển mà đàn ông hay dùng", Lê Nam hài hước cho biết đó là câu: “Bà xã hôm nay đẹp quá" khiến mọi người được phen cười không ngớt. Chưa dừng lại ở đó, gương mặt quen thuộc tại sân khấu kịch Hồng Vân còn nói thêm: “Chắc cô ấy tin tôi lắm. Xíu nữa cô ấy biết tôi trả lời câu này thì sẽ có chuyện". Đồng thời, Lê Nam tiết lộ sau khi kết hôn, vợ anh hiền hơn so với trước đây. Đó là thay đổi ở đối phương khiến nam diễn viên thích nhất. Anh cho hay: “Ngày xưa cô ấy dữ lắm. Nhưng khi cưới nhau, ở chung thì cô ấy hiền hơn, dễ dụ hơn. Hồi xưa để nắm tay là khó lắm".

Diễn viên Lê Nam 'doạ' uống thuốc chuột mỗi lần vợ giận bỏ nhà đi - ảnh 1

Trong khi đó, Ngọc Quyên cho biết ông xã là mẫu người đàn ông kiên trì, quyết tâm đến cùng. Nói về thói quen chồng khó từ bỏ dù đang cố gắng, cô cho hay: “Đó là nóng tính, vì anh hay đập đồ. Anh ấy có nói với tôi rằng mỗi lần nóng tính cũng ráng kiềm chế nhưng không được. Đến khi xong xuôi, anh ấy xin lỗi vợ. Nhưng đến lúc gây lộn, anh ấy vẫn như vậy". Về phần Lê Nam, ban đầu anh tự nhận mình là người nóng tính. Tuy nhiên, khi chốt đáp án, nam diễn viên lại chọn tật xấu nhậu nhẹt, không trùng khớp với bà xã.

Khi được hỏi điều lo lắng nhất khi chồng đóng phim xa lâu ngày, Ngọc Quyên cho biết cô lo cho sức khỏe của Lê Nam. Giải thích về điều này, nữ khách mời cho biết: “Bởi vì chồng tôi đã từng bị đột quỵ rồi. Nên mỗi khi anh đi diễn xa, tôi ở nhà rất lo. Vì sợ anh thức khuya, bạn bè quay xong lại ăn nhậu,...”. Trong khi đó, Lê Nam nghĩ rằng bà xã sẽ lo về chuyện nhậu nhẹt, cua gái, sức khỏe và mang tiền cho người khác. Anh nói thêm: “Ngày xưa tôi đi làm xa, vợ rất lo về vấn đề sức khỏe của tôi, nhưng bây giờ đỡ rồi, vì tôi biết chăm sóc sức khỏe rồi. Cô ấy chỉ lo tôi nhậu hoặc đi cua gái thôi. Tôi chốt đáp án là cua gái". Tiếp tục đưa ra câu trả lời không trùng khớp, nam diễn viên bày tỏ: “Tôi rất buồn về gia đình mình".

Ngọc Quyên mong muốn chồng chia sẻ với mình nhiều hơn về công việc. Theo lời cô, vì không muốn bạn đời lo lắng nên Lê Nam thường giấu kín chuyện này. Nữ khách mời tiết lộ thêm: “Thông thường, nếu tôi thấy hoặc đọc được tin nhắn và hỏi thì anh ấy mới chia sẻ, còn không thì thôi". Ngược lại, Lê Nam cho rằng bà xã muốn mình tâm sự nhiều hơn về chuyện con cái. Anh bộc bạch: “Gia đình tôi là vậy mà. Ít khi nào tôi tâm sự về con cái lắm". Tuy nhiên, khi thấy Ngọc Quyên đưa ra đáp án không trùng khớp, Lê Nam khẳng định: “Vợ ai chứ không phải vợ tôi, thật sự luôn" khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.