Diễn viên Lê Phương tái xuất showbiz sau 2 năm vắng bóng

By dvvn thg 11 22, 2020
Sau thời gian dài tích cực giảm cân hậu sinh con, Lê Phương cho biết đã sẵn sàng trở lại với hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên hào hứng khi được mời trình diễn áo dài cho nhà thiết kế Minh Châu.

Nhà thiết kế Minh Châu gây chú ý khi trình làng bộ sưu tập mới Kim Lang tại Vietnam International Fashion Week 2020. Đây là bộ sưu tập được nhà thiết kế ấp ủ, nói thay tiếng lòng của nhiều cô gái trong ngày về nhà chồng. Minh Châu cho biết các thiết kế trong bộ sưu tập Kim Lang là sự đan xen giữa nét truyền thống và hiện đại một cách đồng điệu. Từ đó, giúp người mặc thêm yêu, trân quý áo dài dù trang phục vẫn tiếp cận với những xu hướng thời trang mới của thế giới. Những họa tiết như rồng phụng, hồng hạc, song ngư... được nhà thiết kế đưa vào bộ trang phục một cách tỉ mỉ, thông qua những kỹ thuật may, in hiện đại giúp thiết kế trở nên hoàn hảo, ấn tượng hơn.

Minh Châu vốn được biết đến là nhà thiết kế áo dài gắn liền với hình ảnh của dàn người đẹp như: Thúy Diễm, Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh... Mới đây, nhà thiết kế chính thức công bố gương mặt đầu tiên góp mặt trong sự kiện đình đám này là diễn viên Lê Phương. Sự trở lại của cô sau 2 năm vắng bóng, đặc biệt là trên sàn diễn khiến nhiều người không khỏi mong chờ.

Diễn viên Lê Phương tái xuất showbiz sau 2 năm vắng bóng - ảnh 1

Được biết trước khi tái xuất sàn diễn, Lê Phương từng có thời gian "ở ẩn" để dành thời gian chăm sóc con cái cũng như tích cực giảm cân. Người đẹp từng nhận bình luận tiêu cực về cân nặng, song bản thân lấy đó làm động lực để tích cực cải thiện ngoại hình.

Cô chia sẻ: “Thời gian vừa rồi, Phương giảm cân, tập thể dục, ăn uống và sử dụng các phương pháp hỗ trợ để cải thiện vóc dáng. Tới thời điểm này, cân nặng không trở về số ký ban đầu nhưng hình thể được cải thiện rõ rệt. Phương đã có thể tự tin mặc những trang phục mình yêu thích, thậm chí mặc vừa những size chật trước đây. Và quan trọng là Phương đã sẵn sàng trở lại với công việc 100%”.

Diễn viên Lê Phương tái xuất showbiz sau 2 năm vắng bóng - ảnh 2

Lê Phương tiết lộ trong lần trở lại này, cô đặc biệt nhận lời tham gia trình diễn catwalk trong một chương trình thời trang tầm cỡ quốc tế. Với nữ diễn viên, đó là một quyết định táo bạo và liều lĩnh. Giải thích về điều này, cô nói: “Phương nhận lời vì đó là Minh Châu, một người bạn tử tế, luôn hết lòng với mình. Phương không có nhiều kinh nghiệm catwalk, hình thể cũng không đủ đẹp để có thể làm người mẫu. Thật lòng Phương đã rất ngại bước lên sàn diễn thời trang vì mình ngoại đạo, lại thêm sau sinh tăng cân khá nhiều. Minh Châu đã luôn chia sẻ, động viên và Phương đã rất cố gắng tập luyện để có thể tiếp tục với đam mê của mình. Hôm đó Phương sẽ trình diễn với tư cách là một diễn viên, chuyển tải những cảm xúc hạnh phúc của một nàng dâu chứ không phải như một người mẫu chuyên nghiệp".

Diễn viên Lê Phương tái xuất showbiz sau 2 năm vắng bóng - ảnh 3

Hiện tại, người đẹp đang tích cực tập luyện để có thể xuất hiện một cách tự tin nhất trên sàn diễn. “Lần trở lại này được ví như là “ra mắt" khán giả sau 2 năm Phương ở ẩn. Phương muốn gửi đến quý khán giả hình ảnh đẹp nhất của mình với tà áo dài Việt Nam thông qua thương hiệu áo dài Minh Châu. Khi đóng phim, Phương không phải quá khắt khe về hình thể, việc hóa trang đã phần nào giúp diễn viên hoàn thiện hơn về ngoại hình nhân vật, quan trọng là nội lực diễn xuất. Nhưng khi bước lên sàn diễn, đặc biệt là trong một chương trình tầm cỡ quốc tế, Phương phải nghiêm khắc với bản thân, phải kiêng cử và rèn luyện để có được hình thể đẹp nhất, thần thái tốt nhất. Qua đó, Phương cũng muốn chứng minh rằng: Khó khăn nào cũng sẽ phải đầu hàng trước sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của bản thân".

Diễn viên Lê Phương tái xuất showbiz sau 2 năm vắng bóng - ảnh 4

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.