Diễn viên Linh Tý bị cướp xe SH ngay tại nhà

By dvvn
Mới đây, diễn viên Linh Tý, con trai nghệ sĩ cải lương Linh Tâm và Cẩm Thu, chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị cướp xe máy SH ngay tại nhà riêng một cách táo tợn.

Linh Tý đã đăng tải sự việc lên trang cá nhân với hi vọng được cộng đồng mạng giúp sức tìm chiếc xe máy bị cướp của mình

Linh Tý cho biết anh để xe SH màu vàng biển số 59T1-12828 phía trước cửa nhà riêng trên đường An Dương Vương, quận 5, TP.HCM, có người trông coi nhưng vẫn bị cướp mất. Theo lời nam diễn viên Tiếng tơ lòng thì hai đối tượng chạy xe Exciter màu xanh đen giả vờ vào nhà mua hàng. Người trông xe cho anh vừa quay lưng đi thì một đối tượng canh sẵn bên ngoài lao vào dắt xe ra. Người trông xe phát hiện chạy theo níu lại thì bị đối tượng này kéo lê một đoạn, thanh niên còn lại chạy xe Exciter cản địa để kẻ cướp SH tẩu thoát.


Linh Tý là một nghệ sĩ khá đa tài. Anh từng được ca ngợi là thần đồng cải lương và là "bản sao" của người cha nổi tiếng là nghệ sĩ Linh Tâm

Con trai nghệ sĩ Linh Tâm cho rằng đây là một vụ cướp khá táo tợn bởi thời điểm sự việc xảy ra khoảng 20 giờ tối, khi đó đường sá khá đông đúc, tấp nập. Camera trước nhà nam diễn viên có ghi hình lại được hai tên cướp nhưng do đối tượng bịt kín mặt nên khó có thể nhận ra. Ngay sau đó, Linh Tý đã trình báo sự việc với cơ quan công an địa phương.

Theo diễn viên Linh Tý, chiếc xe này do người thân quen tặng nên có giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Linh Tý đã đăng tải sự việc lên trang cá nhân với hi vọng được cộng đồng mạng giúp sức tìm chiếc xe máy bị cướp của mình. Anh cũng nhắn gửi đến người hâm mộ nên cẩn thận kẻo xảy ra trường hợp như mình.

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.