Diễn viên Lý Thanh Thảo kỷ niệm 2 năm ngày cưới

By dvvn thg 8 20, 2020
Vợ chồng nữ diễn viên Lý Thanh Thảo mặc lại đồ cưới và thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

Lý Thanh Thảo cho biết sau hai năm kết hôn, cô hạnh phúc khi tình cảm chồng dành cho mình vẫn mặn nồng như ngày đầu yêu.

Vào dịp kỷ niệm ngày kết hôn, Lý Thanh Thảo cho hay cô và ông xã cùng mặc lại đồ cưới, thực hiện bộ ảnh nhằm "cảm nhận, yêu nhau nhiều hơn".

Ly Thanh Thao ky niem 2 nam cuoi anh 1

Ban đầu, nữ diễn viên dự định đi du lịch nhưng do dịch bệnh, cả hai quyết định tổ chức một bữa tối lãng mạn bên hai con trai.

Diễn viên Mùi ngò gai tâm sự: "Hai năm qua trôi qua nhanh như cơn gió. Cả hai khác nhau về văn hóa và ngôn ngữ nên gặp không ít khó khăn để dung hòa cuộc sống. Tuy nhiên, nhờ sự khác biệt đó mà tôi và anh luôn nhường nhịn, lắng nghe nhau".

Từ khi gắn bó với ông xã người Hà Lan, Lý Thanh Thảo hạn chế tham gia nghệ thuật. Cô tập trung thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Ly Thanh Thao ky niem 2 nam cuoi anh 2

Trước khi đến với Christiaan Romme, nữ diễn viên 8X từng đổ vỡ hôn nhân và có con trai riêng tên Gia Khánh. Hiện tại, bé Gia Khánh sống cùng Lý Thanh Thảo. Thanh Thảo từng tâm sự: "Chồng của tôi và người cũ từng gặp nhau, rất cởi mở. Hai người luân phiên đưa đón bé Gia Khánh đi học".

Lý Thanh Thảo sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhờ Hương phù sa, Người Bình Xuyên, Mùi ngò gai...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.