Diễn viên Mai Anh bị kẻ xấu hack trang cá nhân, lừa tiền

By dvvn thg 3 03, 2020
Mai Anh cho biết một người bạn của cô bị lừa chuyển khoản 65 triệu đồng. Sau hơn một giờ, cô mới lấy lại được trang cá nhân.

Chiều 2/3, diễn viên Hoàng Mai Anh cho biết cô bị hack trang cá nhân có dấu tích xanh. Kẻ đột nhập đã gửi nhiều tin nhắn vay tiền đến bạn bè của cô, trong đó có diễn viên Thanh Hương, Kim Oanh, Quỳnh Kool. Song, cả ba may mắn không bị lừa.

Tuy nhiên, một người bạn của Mai Anh đã bị lừa, chuyển khoản 65 triệu đồng. Mai Anh cho biết lần đầu tiên cô bị rơi vào tình huống này nên khá hoang mang. Cô đã trình báo công an về sự việc để tìm cách giải quyết.


"Sau hơn một giờ, tôi mới khôi phục được trang cá nhân. Người bạn bị mất tiền là thành viên trong nhóm múa của tôi. Chị ấy chuyển khoản tổng cộng 65 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp, bạn bè khác cũng bị nhắn tin vay tiền. May mà Facebook của tôi có dấu tích xanh nên lấy lại được" - nữ diễn viên Những cô gái trong thành phố kể lại.

Tình trạng hacker tấn công tài khoản mạng xã hội rồi nhắn tin lừa tiền đã xảy ra rất nhiều trước đây, Không ít người nổi tiếng từng là nạn nhân của kẻ xấu như Quang Trung, Hoa hậu Thu Thảo, ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Khả Ngân...

Hồi cuối năm 2019, Quang Trung bị hack trang cá nhân vào lúc nửa đêm. Kẻ xấu lợi dụng tên tuổi của anh để lừa đảo một khán giả với số tiền 5 triệu đồng. Nam diễn viên sau đó cũng trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.