Diễn viên Minh Anh tổ chức lễ cưới ở Kiên Giang

By dvvn thg 1 05, 2020
Sau hai năm yêu nhau, diễn viên Minh Anh của phim "Những cô gái chân dài" và bạn gái Diễm Trang quyết định tổ chức lễ cưới.

Hôm 4/1, diễn viên Minh Anh và bạn gái tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng ở Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Buổi lễ chủ yếu có người thân, bạn bè của gia đình cô dâu chú rể, không có người nổi tiếng tới dự.

Trong tiệc, Minh Anh diện vest trắng còn nửa kia là Diễm Trang mặc đầm cưới màu xanh. Trước đó cả hai tiến hành các nghi thức xin dâu dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên.


Vào tháng 8 năm ngoái, khi xuất hiện trong một sự kiện, Minh Anh lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm của mình. Anh nói bản thân đang yêu một nữ doanh nhân trẻ. Anh tiết lộ bận rộn với phim mới, kinh doanh bất động sản và hơn hết là chuẩn bị cưới vợ.

"Tôi thấy mình đủ chín chắn ở hiện tại để quyết định để xây dựng hạnh phúc gia đình. Trước đây, tài chính chưa ổn định nên tôi chuyển hướng kinh doanh. Hiện kinh tế đã tốt hơn nên sau khoảng 2 năm yêu bạn gái, cảm thấy sống không thể thiếu nhau nên tôi muốn tính chuyện xa hơn", anh chia sẻ với báo chí.


Trước đó, nhiều người nghi giới tính thật của Minh Anh vì anh có ngoại hình điển trai, bóng bẩy, trắng trẻo, đặc biệt là sau khi đóng vai Ken - một chàng gay trong sitcom Chiến dịch chống ế.

Nam diễn viên chia sẻ tin đồn thuộc giới tính thứ 3 ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của anh. "Chẳng hạn, đạo diễn có thể thấy mông lung về quyết định giao vai cho tôi nếu đọc thông tin như vậy. Bên cạnh đó, tôi nhận được nhiều lời mời đóng vai đồng tính nhưng đều từ chối", Minh Anh nói thêm.

Minh Anh sinh năm 1984, anh nổi tiếng với vai Hoàng, thợ ảnh của một hãng quảng cáo đồng thời là người phát hiện ra tài năng của Thủy trong phim điện ảnh Những cô gái chân dài (2004).

Sau dự án này, anh tham gia thêm một số phim và thử sức ở lĩnh vực ca hát nhưng không được chú ý.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.