Diễn viên Minh Anh: Vợ tôi luôn tin tưởng chồng trước mọi tin đồn

By dvvn thg 11 27, 2020
Xuất hiện tại một sự kiện, Minh Anh có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình. Anh tiết lộ: 'Vợ luôn tin và tôn trọng tất cả mọi quyết định của tôi'.

Diễn viên Minh Anh gây chú ý khi xuất hiện tại buổi công bố Top 32 Miss Tourism Vietnam 2020. Được biết trước đó, anh từng đảm nhận vai trò giám khảo vòng sơ khảo của đấu trường nhan sắc này. Nam diễn viên đánh giá các thí sinh không chỉ sáng về mặt ngoại hình, thần thái mà con ghi điểm bởi sự tự tin, không ngại chia sẻ cảm xúc với mọi người. Nói về vai trò của cuộc thi, Minh Anh chia sẻ: “Với cuộc thi, tôi nghĩ đó là cơ hội hâm nóng hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế sau dịch. Chương trình tìm đến Đắk Nông, nơi còn hoang sơ và còn nhiều điều để mọi người khám phá. Đây là cơ hội để du lịch vùng phát triển, để bạn bè trong nước tìm đến những địa điểm du lịch mới”.

Đầu năm 2020, Minh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với Diễm Trang ở tuổi 36. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam diễn viên cho biết anh luôn biết cách sắp xếp, cân đối giữa thời gian dành cho gia đình và công việc. Ken của Chiến dịch chống ế cũng thừa nhận sau khi kết hôn anh không có nhiều buổi gặp mặt với bạn bè như trước, thay vào đó tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. “Ban ngày là lúc tôi tập trung cho công việc. Vợ tôi cũng rất tôn trọng. Khi đi làm về, dù vất vả nhưng được vợ đón chào với năng lượng tuyệt vời, điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc", anh bộc bạch.

Diễn viên Minh Anh: Vợ tôi luôn tin tưởng chồng trước mọi tin đồn - ảnh 1

Nguyên tắc lớn nhất trong cuộc sống hôn nhân của Minh Anh chính là sự tôn trọng, cho nhau khoảng không gian riêng để đối phương cảm thấy còn được là chính mình. Theo diễn viên Những cô gái chân dài, chính điều đó giúp anh trân trọng hơn giây phút ở bên nhau. “Vợ cũng không áp lực khi có chồng là người nổi tiếng. Tôi luôn tạo cho vợ niềm tin nhất định. Khi bước ra ngoài hay về nhà, vợ luôn đặt sự tin tưởng đối với tôi”, anh cho biết. Đồng thời, khi được hỏi về phản ứng của bà xã khi đối mặt với những tin đồn không hay về chồng, Minh Anh thẳng thắn: “Khi đã ở với nhau và hiểu nhau rồi thì vợ tôi biết đó chỉ là lời đồn. Vợ luôn tin và tôn trọng tất cả mọi quyết định của tôi".

Khi nói về lý do tổ chức hôn lễ bí mật, nam diễn viên cho hay: “Đó không phải là bí mật. Chỉ là từ trước giờ tôi không có thói quen chia sẻ nhiều về cuộc sống đời tư của mình trên truyền thông. Khi quyết định làm đám cưới, tôi cũng không muốn chia sẻ thôi. Nhưng khi báo chí tìm đến, tôi vẫn thoải mái trải lòng. Chẳng qua là tôi không quen với việc thông báo cho nhiều người biết". Bản thân là một diễn viên, Minh Anh thừa nhận khi đóng phim anh sẽ không tránh khỏi việc tiếp cận với các người đẹp khác, điều đó được bà xã anh hoàn toàn tôn trọng. “Khi vợ tôi chấp nhận đến với một người diễn viên rồi thì điều đó tôi đã chia sẻ trước. Vợ cũng hiểu tính chất công việc của tôi, cảm xúc đấy chỉ là cảm xúc của vai diễn”, anh nói.

Diễn viên Minh Anh: Vợ tôi luôn tin tưởng chồng trước mọi tin đồn - ảnh 2

Minh Anh khẳng định thêm trong cuộc sống, anh không phải là người sợ vợ. “Tôi là người giữ tài chính trong gia đình, nhưng vợ cũng có công việc riêng. Sắp tới, tôi sẽ tham gia một dự án phim cùng Quỳnh Thư, Mai Thu Huyền. Còn về chuyện có em bé, tôi đã có tin vui. Bà xã tôi mang bầu được 3 tháng. Tôi không đặt nặng chuyện sinh con trai. Thật ra là con trai trưởng, ai cũng muốn bé đầu là con trai để thoải mái hơn. Nhưng đối với tôi, quan trọng là con mình khỏe mạnh và gia đình hạnh phúc", nam diễn viên cho hay.

Ken của Chiến dịch chống ế cho biết trong giai đoạn bà xã bị nghén, muốn ăn đêm đòi hỏi bản thân anh phải thích nghi để chăm sóc tốt cho người bạn đời. Nói về chuyện cho con theo nghệ thuật, Minh Anh cho hay chưa nghĩ tới. “Tôi chỉ chuẩn bị khoảng 10 năm đầu đời của bé trước. Sau đó, khi nói chuyện với bé nhiều hơn, tôi sẽ cảm nhận bé có tố chất hay không thì mới có định hướng phát triển theo ý muốn của con", anh nói.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.