​Diễn viên Minh Dự làm trợ giảng đại học

By dvvn thg 7 07, 2020
Diễn viên hài Minh Dự hạn chế tham gia các chương trình truyền hình và web-drama để thử sức với vai trò trợ giảng tại trường đại học Văn Hiến – ngôi trường anh từng theo học.

Quyết định này được Minh Dự ấp ủ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Anh mong muốn đem kiến thức của mình, hỗ trợ cho những lứa đàn em tiếp theo đang học tập tại trường. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để anh trau dồi thêm vốn từ.

Minh Dự làm trợ giảng Đại học Văn Hiến

Minh Dự cũng gặp nhiều áp lực khi trợ giảng chuyên ngành Văn học ở trường đại học Văn Hiến, dù đã quen đứng trên sân khấu. Anh quan niệm, nếu sinh viên chỉ im lặng, không tương tác với giảng viên, buổi giảng đó thất bại. Vì vậy, trước khi đứng lớp, Minh Dự thường tự tìm hiểu, chọn lọc những kiến thức phù hợp với nội dung học rồi mới soạn giáo án. Anh tôn trọng ý kiến của sinh viên và khuyến khích sự phản biện để buổi học trở nên hào hứng hơn.

Minh Dự thừa nhận, việc tiếp xúc với các bạn trẻ giúp anh tiếp nhận nhiều năng lượng mới, mở rộng góc nhìn về thế giới xung quanh và hiểu được thị hiếu, nhu cầu của khán giả trẻ. Nhờ vậy, anh có thể áp dụng vào trong cách diễn khi trở lại là diễn viên sân khấu. "Tôi hy vọng việc được tham gia hỗ trợ tại trường đại học cũng chính là những bổ sung hữu ích cho mình về sự sáng tạo, cách khai thác góc nhìn đa chiều, cởi mở tư duy liên quan đến diễn xuất tại sân khấu", nam nghệ sĩ chia sẻ.


Minh Dự sinh năm 1995 và là gương mặt diễn viên trẻ tài năng của làng hài phía Nam. Anh nổi tiếng với biệt danh "Thánh chửi" vì những màn chửi hài hước. Hiện anh là diễn viên của sân khấu Thế Giới Trẻ. Nam nghệ sĩ còn nhận nhiều phản hồi tích cực khi kết hợp với những bậc tiền bối từ mảng cải lương như: NSƯT Thanh Kim Huệ, NS Chí Tâm trong vở tuồng Lan Và Điệp đến mảng kịch nói như: NSƯT Hoài Linh, NS Chí Tài trên sân khấu Thuý Nga Paris By Night 130 tại Singapore.

Nói về việc ít xuất hiện trên sóng truyền hình như trước, Minh Dự cho biết anh muốn dành nhiều thời gian cho sân khấu. "Tôi thích được diễn, truyền nguồn năng lượng lạc quan cho khán giả. Sân khấu cũng cho tôi được sống bằng hết những đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ". Dù vậy, nếu có chương trình phù hợp, anh vẫn nhận lời tham gia. Minh Dự muốn mỗi lần xuất hiện mang lại sự mới mẻ, tránh đi lại lối mòn.

Ngoài hài kịch, Minh Dự còn lấn sân lĩnh vực viết lách bởi anh từng tốt nghiệp ngành Văn học của Đại học Văn Hiến. Tháng 3/2019, anh ra mắt sách Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau gồm 3 phần.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.