Diễn viên 'Mùa hè sôi động' khóc khi nói về 2 năm xa rời showbiz

By dvvn
Để kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Cao Mỹ Kim tổ chức mini show mang tên “Những ân tình xưa” tại một phòng trà ở TP.HCM hôm 7/7.
Đêm nhạc đánh dấu sự tái ngộ của Cao Mỹ Kim cùng những người bạn thân trong nghề như Nam Cường, Minh Luân, Bá Thắng, Trần Vũ, Lê Minh Trung và Bạch Công Khanh. Khán giả được thưởng thức tài năng của cô qua những giai điệu gợi cảm, bốc lửa như Vẫn thôi chờ mong, hay ngọt ngào, đầy cảm xúc qua Nếu em được lựa chọn và Xóm đêm.
Trong mini show, bé An của Mùa hè sôi động bật khóc nức nở và gửi lời cảm ơn sự ủng hộ khán giả đã dành cho cô, cũng như trải lòng về quãng thời gian 2 năm vắng bóng khỏi showbiz.


Cao Mỹ Kim (váy hồng) cùng dàn diễn viên của Mùa hè sôi động, được phát sóng năm 2001.

“Nhiều khán giả thắc mắc tại sao 2 năm qua Kim ít tham gia nghệ thuật. Đó là vì Kim muốn mình sống chậm lại, có bước ngoặt mới trong cuộc đời. Khoảng thời gian đó, Kim khao khát gặp lại khán giả, muốn được đứng trên sân khấu ca nhạc”, cô bộc bạch.

Ngoài ra, ca sĩ sinh năm 1991 tiết lộ mini show chỉ được chuẩn bị trong 20 ngày và do chính tay cô thực hiện. “10 năm làm nghệ thuật có lẽ đối với mọi người đó là khoảng thời gian rất dài, nhưng với Kim chỉ như chớp mắt vậy”, cô nghẹn ngào.


Cao Mỹ Kim xúc động khi nhớ về quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Mỹ Kim không khỏi xúc động, cô bật khóc khi chia sẻ lúc hơn 10 tuổi đã tham gia những bộ phim đầu tiên, bước chân vào nhạc viện và có rất nhiều kỷ niệm đẹp đẽ.

Cuối cùng, cô gửi lời cảm ơn và hi vọng sau đêm nhạc, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô qua những bài hát và vai diễn mới.

Cao Mỹ Kim là gương mặt từng tạo được nhiều ấn tượng qua vai diễn cô tiểu thư nhà giàu An trong phim Mùa hè sôi động. Sau đó, cô nàng liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Những giấc mơ hồng, Chuyện đời, Mẹ và con trai.

Bên cạnh diễn xuất, Cao Mỹ Kim còn là một ca sĩ. Tính đến hiện tại, cô nàng đã có 7 album online và có nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như Em đã từng yêu, Vì anh quá vô tâm, Anh về đi, Chẳng còn nữa, Chỉ mình em nhớ anh...
Khoảng 2 năm gần đây, Cao Mỹ Kim không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình mà tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình. Ngoài ra, cô đảm nhận vị trí Trưởng ban MC tại Truyền hình Pháp Luật (thuộc Bộ Tư Pháp).

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.