Diễn viên Nguyễn Thành Nam tiết lộ đã tái hôn và sắp có con đầu lòng

By dvvn thg 6 14, 2020
Nam diễn viên phim "Vòng xoáy tình yêu" cho biết anh kết hôn với một người ngoài ngành giải trí vào năm 2019.

Đạo diễn, diễn viên Nguyễn Thành Nam cho hay anh đã tái hôn vào năm 2019. Cả hai chuẩn bị đón chào con trai đầu lòng vào tháng 8.

Anh tiết lộ bà xã anh là nhân viên bán hàng ở sân bay. "Chúng tôi quen nhau tình cờ trên Facebook. Sau hơn một năm hẹn hò thì chúng tôi tổ chức đám cưới. Hôn lễ tổ chức vào tháng 5/2019", anh nói.

Nguyễn Thành Nam tâm sự cuộc sống của anh và vợ kém 7 tuổi êm đềm và hạnh phúc.


Nam đạo diễn kiêm diễn viên từng kết hôn với Xuân Lan vào 11 năm trước. Tuy nhiên, cả hai đã ly hôn chóng vánh. Nói về mối quan hệ với siêu mẫu, anh thoải mái cho hay: "Tôi và Xuân Lan vẫn là bạn của nhau. Chúng tôi vẫn chúc nhau hạnh phúc. Trước khi kết hôn, chúng tôi là bạn. Nhưng khi nhận ra không thể chung sống, chúng tôi trở lại vị trí ban đầu - là bạn".

Anh cho biết chính Xuân Lan là người mở đường cho niềm đam mê chụp ảnh của mình. "Thời yêu nhau, tôi rất mê câu cá. Cô ấy phải chờ đợi nên rất bực. Xuân Lan đưa cho tôi 2 lựa chọn, một là bỏ nghề, hai là bỏ cô ấy. Tôi quyết định bỏ câu cá. Và sau đó, cô ấy mua tặng cho tôi máy ảnh. Từ đó tôi bén duyên với nghề chụp ảnh", anh kể.

Tháng 8/2019, anh tổ chức triển lãm nhiếp ảnh và hội họa tại đường sách TP.HCM. Nam đạo diễn cho hay anh đã dành 50% số tiền bán tác phẩm để tặng anh em làm ở đoàn phim gặp khó khăn.

Trước khi chuyển sang làm đạo diễn, anh từng đóng nhiều phim như Vòng xoáy tình yêu, Niềm đau chôn giấu, Kính vạn hoa, Gia đình phép thuật, Vua sân cỏ, Đam mê, Bến đợi, Giải phóng Sài Gòn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.