Diễn viên Nguyệt Hằng từng vay tiền vào TP.HCM 'bắt ghen' chồng

By Dvvn
Người chuyên trị vai phản diện. Người chỉ toàn đóng vai hiền thục. Người là 'đại ca' trong lớp. Người lại là cán bộ gương mẫu. Chuyện tình diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng đã mang đến nhiều thú vị trong Là vợ phải thế.

Nguyệt Hằng bật khóc nhớ lại thời gian khó khăn của hai vợ chồng

Những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam không thể không biết đến hai gương mặt quen thuộc là Anh Tuấn và Nguyệt Hằng. Nếu như Nguyệt Hằng ghi dấu với những vai diễn hiền thục, dịu dàng, lấy nước mắt của khán giả thì Anh Tuấn lại là người chuyên trị những vai phản diện.

Tình yêu của cả hai chớm nở không phải bởi "tiếng sét ái tình" mà bởi vì... quá ghét nhau. Trong khi Anh Tuấn là một sinh viên nghịch ngợm thì Nguyệt Hằng lại là một cán bộ lớp gương mẫu. "Va" vào đời nhau khi ở hai thái cực đối lập nhau, cả hai vấp phải sự phản đối quyết liệt từ bạn bè và gia đình. Thế nhưng, họ vẫn quyết định tiến tới hôn nhân.


Cặp đôi có với nhau một bé trai kháu khỉnh

Anh Tuấn thừa nhận khoảng thời gian từ lúc 23- 30 tuổi là quãng đường đầy sóng gió của cả hai vợ chồng cũng bởi tính ham chơi và không coi trọng gia đình của anh. Sau khi cưới nhau, với mức lương của hai vợ chồng chỉ có 40.000 đồng/ngày, cả hai quyết định bán luôn chiếc xe máy duy nhất trong nhà để có thể có tiền trang trải cuộc sống.

Tuy nhiên, khó khăn vẫn chồng chất khi ngành sân khấu kịch ở Hà Nội khi ấy vẫn chưa phát triển. Anh Tuấn quyết định từ bỏ nghê diễn viên sau 7 năm theo đuổi để vào miền Nam lập nghiệp. Thời gian Nam tiến của nam diễn viên cũng chính là lúc hai vợ chồng gặp sóng gió hôn nhân. Vì nghe một nguồn tin thân cận cho biết chồng có tình cảm với người khác, Nguyệt Hằng đã tức tốc vay tiền bạn bè vào TP.HCM. Còn Anh Tuấn không khỏi bàng hoàng khi thấy vợ mình đứng trước cửa khách sạn chỉ sau 3 ngày vào Nam.

Sóng gió đến đỉnh điểm khiến Nguyệt Hằng tự tay viết đơn ly hôn. Ấy vậy mà vì đi sai ngày nộp đơn lên phường, cả hai mới có thời gian suy ngẫm và quay lại với nhau. Rồi những khó khăn về "cơm áo gạo tiền" đã làm Anh Tuấn suy nghĩ đến việc đi chạy xe ôm để có tiền lo cho gia đình dù khi ấy anh vẫn là những diễn viên quen thuộc với khán giả.

Bật khóc trong chương trình Là vợ phải thế vì quyết định khi ấy của chồng, Nguyệt Hằng đau lòng kể lại: "Nửa đêm anh Tuấn gọi tôi dậy, bảo mai anh sẽ đi làm xe ôm. Tôi hỏi anh có ngại không khi đang là diễn viên cũng được khán giả biết tới, nhỡ có ai nhận ra thì có ngại không? Anh lắc đầu bảo anh sẽ bịt khẩu trang, tối lại bỏ khẩu trang ra để đưa tôi đi diễn. Tấm chân tình đó giờ tôi cũng không thể nào quên".

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.