Diễn viên nhí của 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' sau 5 năm

By dvvn thg 3 06, 2020
Bộ ba Lâm Thanh Mỹ, Thịnh Vinh và Trọng Khang ở hiện tại đều chững chạc hơn xưa.

Năm 2015, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được công chiếu. Bộ phim của đạo diễn Victor Vũ đã thu hút khán giả ngay khi ra rạp. Cùng với hiệu ứng mạnh của phim, bộ ba diễn viên chính gồm Thanh Mỹ, Thịnh Vinh và Trọng Khang cũng được mọi người quan tâm. Khán giả nhận xét diễn xuất của cả ba diễn viên nhí đều tự nhiên, sinh động.


Sau 5 năm, Lâm Thanh Mỹ và Trọng Khang, Thịnh Vinh đã không còn là các cô cậu nhóc ngây thơ như ngày nào. Cả ba lột xác, với ngoại hình thay đổi khá nhiều nhưng vẫn giữ được những nét đáng yêu.


Ba diễn viên nhí thường xuyên gặp mặt trong các sự kiện công chiếu phim. Mới đây, Thịnh Vinh và Trọng Khang hội ngộ tại buổi ra mắt phim Mắt biếc. Trước đó, Trọng Khang và Thanh Mỹ gặp gỡ trong một sự kiện.


Sau 5 năm, bé Mận ngây thơ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, duyên dáng. Ở tuổi 15, Thanh Mỹ đã có vai diễn trưởng thành trong phim Tình đầu thơ ngây. Tuy đều đặn đóng phim, quảng cáo, em vẫn cân bằng được việc học. Cô bé cho biết luôn có kết quả học tập tốt nhờ chăm chỉ và tập trung.


Vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của sao nhí sinh năm 2005 được khán giả yêu thích. Dù nổi tiếng từ nhỏ, Lâm Thanh Mỹ cho hay em sống giản dị và đơn giản. Theo đó, em thường mặc quần jean kết hợp áo thun hoặc sơ mi. Đi học hay hẹn hò bạn bè, cô bé không trang điểm, để mặt mộc hoàn toàn.


Thịnh Vinh đóng vai Thiều trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh sở hữu vẻ ngoài hiền lành, thư sinh. Không giống Thanh Mỹ, Trọng Khang, Thịnh Vinh tập trung hoàn toàn cho việc học sau thành công của phim.


Hiện tại, Thịnh Vinh là sinh viên của Đại học Công nghệ TP.HCM. Khán giả trông chờ sự trở lại của nam diễn viên nhưng Thịnh Vinh cho biết việc học vẫn được đặt lên hàng đầu.


Trọng Khang mũm mĩm của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh năm nào hiện đã học lớp 11, cao lớn và chững chạc hơn. Phong cách thời trang của Trọng Khang cũng cá tính và ấn tượng.


Mặc dù tập trung cho những năm học cuối cấp ba, Trọng Khang vẫn tham gia một số chương trình, lồng tiếng phim.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.