Diễn viên nhí gây ám ảnh trong phim kinh dị 'Bóng đè'

By dvvn thg 3 31, 2021
Mai Cát Vi khiến khán giả 'rùng mình' với phân đoạn bị bóng đè trong tác phẩm cùng tên. Dù nhỏ tuổi nhưng thần thái nữ diễn viên nhí đã lôi cuốn người xem.

Vừa qua, bộ phim kinh dị khai thác chủ đề bóng đè hé lộ những phân đoạn đầu tiên của dự án. Đây là tác phẩm trở lại của “đạo diễn trăm tỉ” Lê Văn Kiệt - người đứng sau thành công của Hai Phượng.

Toàn bộ đoạn giới thiệu tập trung vào căn nhà gỗ ba gian quen thuộc ở những làng quê Việt Nam, cũng chính là nơi cha con nhân vật chính sinh sống. Bắt đầu từ khung cảnh sân vườn vắng lặng hắt hiu ánh đèn, góc máy chuyển dần vào phía trong ngôi nhà, nơi vẫn còn ngổn ngang đồ đạc. Không gian bao trùm bởi cảm giác u ám, bụi bặm và có phần ớn lạnh của nơi đã lâu không có sự hiện diện của con người.

Diễn viên nhí gây ám ảnh trong phim kinh dị 'Bóng đè' - ảnh 1

Hình ảnh trong phim được bao trùm bởi tông màu u ám, lạnh lẽo kết hợp với âm thanh văng vẳng khiến khán giả rùng mình. Sử dụng những chất liệu quen thuộc với cuộc sống thường ngày như: căn nhà, chiếc giường gỗ… đạo diễn Lê Văn Kiệt khắc họa nỗi sợ đến từ âm thanh, đẩy cảm xúc của người xem liên tục, từ tò mò cho tới sợ hãi tột độ.

Đoạn clip còn mô tả trải nghiệm “bóng đè” của nhân vật chính (do Mai Cát Vi thủ vai) khi cô bé đang nằm ngủ ngay sau lưng cha mình. Khi cơn “bóng đè” ập đến, cô bé rơi vào trạng thái sợ hãi tột độ, toàn thân bất động, người đẫm mồ hôi, chỉ có tâm trí hoàn toàn tỉnh táo đang “vật lộn” với nỗi sợ. Khi tạo hình của “con quỷ” bí ẩn còn chưa rõ ràng, diễn xuất ấn tượng với đôi mắt đảo liên tục đầy hoảng loạn của Mai Cát Vi chính là điểm gây dấu ấn mạnh mẽ với người xem.

Diễn viên nhí gây ám ảnh trong phim kinh dị 'Bóng đè' - ảnh 2

Ngoài vai nữ chính được hé lộ là bé Mai Cát Vi, khán giả cũng thích thú khi thấy Quang Tuấn tái xuất màn ảnh rộng. Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong teaser nhưng việc nam diễn viên góp mặt vào tác phẩm khiến cộng động mạng “đứng ngồi không yên". Những năm gần đây, nam diễn viên "chuyên trị" những vai kinh dị trong các tác phẩm nổi bật như: Thất Sơn tâm linh, Bằng chứng vô hình... Theo tiết lộ của nhà sản xuất, phim dự kiến trình làng trong năm 2021.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.