Diễn viên Như Phúc trẻ trung ở tuổi 40

By dvvn thg 9 11, 2020
Như Phúc - nữ diễn viên phủ sóng phim truyền hình phía nam một thời - vừa chia sẻ bộ ảnh đánh dấu sự trở lại với thần thái và vẻ đẹp khiến khán giả bất ngờ.

Từng khi bị trầm cảm sau sinh khiến tinh thần xuống dốc, làn da không sáng khoẻ, gương mặt hốc hác, Như Phúc tái xuất với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ khác hình ảnh bà mẹ đã qua 4 lần vượt cạn. Nữ diễn viên chia sẻ, làn da góp phần giúp cô tự tin trở lại.

dien vien Nhu Phuc anh 1

Như Phúc cho biết: "Vẻ ngoài phụ nữ trẻ trung hay không phần lớn nhờ làn da. Vì vậy, tôi không chỉ chăm sóc da bên ngoài, mà còn tiếp thêm sức sống từ bên trong. Tôi uống nhiều nước, ăn rau xanh, bổ sung Adiva chứa collagen peptide (thuỷ phân) đều đặn. Liệu pháp này giúp làm đầy nếp nhăn sâu, xóa nếp nhăn li ti, giúp da săn chắc hoặc cải thiện tình trạng khô sần sùi, sạm nám do ảnh hưởng từ tuổi tác và căng thẳng".

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, cô rất bận rộn, nhất là khi dịch các con không đi học. Thời gian chăm sóc bản thân không còn nên có khi quên luôn dưỡng da. Cả ngày, cô không biết đến soi gương, tối mệt quá nằm lên giường là ngủ, không rửa mặt, bôi kem. Vì vậy, bí quyết duy trì sức khỏe và làn da của Như Phúc là nước uống làm đẹp Adiva.

dien vien Nhu Phuc anh 2

Không chỉ gây chú ý với thần thái rạng ngời, làn da "ăn gian" tuổi tác, Như Phúc còn thay đổi phong cách thời trang quyến rũ, tôn thế mạnh da đẹp. Chị quan niệm, phụ nữ đi đổ rác cũng phải đẹp và luôn trau chuốt ngoại hình, trang phục để tươm tất, tự tin.

"Trước đây, tôi luôn để tóc dài cho dễ hóa thân vào các nhân vật trong phim. Đây là lần đầu tiên cắt tóc ngắn và uốn thật, tôi rất thích. Người bất ngờ nhất với diện mạo mới này là gia đình. Với mái tóc và tạo hình mới, chồng con cứ nhìn hoài", chị tâm sự.

dien vien Nhu Phuc anh 3

Không giấu bí quyết làm đẹp, Như Phúc cho biết dùng nước uống làm đẹp Adiva thường xuyên. Sản phẩm này ra mắt hơn 6 năm, được xem như phương pháp giúp nhiều phụ nữ Việt nâng cao sức khoẻ, cải thiện làn da, hạn chế lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.

dien vien Nhu Phuc anh 4

Adiva chứa collagen peptide (collagen thuỷ phân) nhập khẩu từ Đức, góp phần hạn chế lão hóa, giảm sạm nám và khô da, có thể cảm nhận hiệu quả sau 28 ngày sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm chứa hồng sâm, nhiều loại vitamin C, D, B3, B6, B12, Zn, Ceramide, Biotin, Gaba, L-Theanin tăng cường dưỡng chất cần thiết, chăm sóc da và sức khỏe từ bên trong.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.