Diễn viên Phanh Lee tổ chức cưới ngày 20/6

By dvvn thg 6 20, 2020
Phanh Lee cho hay cô tổ chức lễ cưới vào ngày 20/6. Hôn lễ sẽ chỉ có bạn bè và người thân hai bên gia đình.

Trên Instagram, diễn viên Phanh Lee (Phương Anh Lê) đăng bức ảnh thiệp cưới kèm caption: "Counting down. Yes I do" (Tạm dịch: Đang đếm ngược. Tôi đồng ý) và thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè thân thiết của Phanh Lee như MC Vũ Thu Hoài, cầu thủ Đoàn Văn Hậu để lại comment chúc mừng hạnh phúc.


Phanh Lee cho biết cô sẽ tổ chức lễ kết hôn vào ngày mai (20/6). Lễ cưới được tổ chức riêng tư, chỉ có người thân và bạn bè hai bên gia đình. Cô cũng chia sẻ đã làm lễ ăn hỏi vài ngày trước.

Trước đó, trên story, diễn viên Yêu thì ghét thôi đăng bức ảnh mặc áo dài nhưng nhanh chóng xóa đi.


Ngày 5/5, Phanh Lee lần đầu khoe ảnh được cầu hôn. Cụ thể, cô đăng bức ảnh nắm tay kèm dòng trạng thái: "Khi bạn cầu hôn một cô gái không thích kim cương. And I say yes! (Tôi đồng ý)". Trong tấm hình, 9X và nửa kia dùng chiếc dây làm nhẫn đeo ở ngón áp út.

Phanh Lee xác nhận thông tin cô được cầu hôn là chính xác. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn từ chối tất cả các câu hỏi liên quan đến nửa kia.

Trước đó, trong nhiều bài viết trên trang cá nhân, Phanh Lee thường chia sẻ cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc, như gián tiếp cho hay cô đang yêu.

"Nhìn vào mắt em này, tình yêu là như thế đó", "Chỉ là hôm nay thấy trong lòng vui vẻ, hân hoan lạ thường nên lấy một nhành hoa khô chụp vội vài bức ảnh cũng thấy thật tươi vui", "Vẻ đẹp của người phụ nữ nằm trong mắt kẻ si tình, còn em chỉ cần đẹp trong mắt anh là đủ"...

Phanh Lee (Lê Phương Anh, sinh năm 1990) là diễn viên khá nổi với giới trẻ Hà thành. 9X tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó có mặt trong nhiều bộ phim đắt khách như Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, Yêu thì ghét thôi...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.