Diễn viên Phương Lan xúc động khi bạn trai bỏ việc, làm quản lý ‘không lương’

By dvvn thg 4 28, 2021
Xuất hiện trong tập 112 của chương trình Giải mã tri kỷ, diễn viên Phương Lan gây bất ngờ khi xuất hiện cùng bạn trai. Tại đây, cả hai có những phần chia sẻ thú vị về cuộc tình kéo dài hơn hai năm qua.

Phương Lan được đông đảo khán giả biết đến qua những vai phụ hài hước, dí dỏm, có tính cách sôi nổi. Ít ai biết rằng, người luôn đồng hành cùng cô trong những lần đi diễn, đi quay chính là bạn trai kiêm quản lý của nữ diễn viên. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Phương Lan hài hước nói rằng: “Lâu mới có dịp bán quản lý”.

Cả hai lần đầu gặp nhau ở sân khấu kịch. Chứng kiến Phương Lan diễn xuất, Phan Đạt ấn tượng với sự hoạt ngôn và duyên dáng của cô. Dù đảm nhận một vai vô duyên, nhưng nét diễn của cô rất dễ thương, không gây khó chịu, phản cảm. Từ đây, hai người có dịp tiếp cận và bắt đầu tiến tới mối quan hệ.

Diễn viên Phương Lan xúc động khi bạn trai bỏ việc, làm quản lý ‘không lương’ - ảnh 1

Khi được MC Khả Như hỏi rằng cả hai bị thu hút nhau bởi điều gì, Phan Đạt bộc bạch rằng đó là sự chân thành. Trong khi đó, Phương Lan thổ lộ rằng sự tinh tế của bạn trai đã làm mình động lòng. Trước khi làm quản lý “không lương” cho bạn gái, Phan Đạt là một nhân viên văn phòng. Diễn viên phim Gái già lắm chiêu tiết lộ rằng bạn trai đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mình. Anh không chỉ là một người bạn mà còn là người hướng dẫn, đưa ra những góp ý chân thành cho sự nghiệp của mình.

Qua hai năm quen nhau, Phan Đạt vẫn âm thầm theo dõi cô sau cánh gà mỗi lần cô diễn. Trước mắt là để góp ý cho cô, sau đó cũng tranh thủ ngắm khoảnh khắc đẹp nhất của nữ diễn viên khi cô làm nghề. Điều này khiến MC Khả Như vô cùng xúc động.

Diễn viên Phương Lan xúc động khi bạn trai bỏ việc, làm quản lý ‘không lương’ - ảnh 2

Ngoài những khoảng khắc ngọt ngào, cả hai còn chia sẻ về những thăng trầm trong tình yêu. Mặc dù tình cảm khá mặn nồng nhưng đôi lúc cả hai cũng gặp nhiều rắc rối. Trong một lần nóng giận, Phương Lan đã đề nghị chia tay. Cô dùng từ “ngốc nghếch” để nói về khoảng thời gian đó, nữ diễn viên nhận thấy bản thân đã vô tâm với bạn trai khi xin phép đi chơi với bạn bè nhân ngày lễ Tình nhân.

Bên cạnh đó, cặp đôi còn tham gia trò chơi đoán ý đồng đội với những thử thách hóc búa của chương trình. Ở thử thách gắp đồ, cả hai thực hiện vô cùng ăn ý và hài hước tạo không khí vui nhộn cho chương trình. Tuy có những ý kiến trái chiều trong lúc thực hiện, nhưng cặp đôi vẫn phối hợp nhịp nhàng với nhau để hoàn thành trò chơi trong thời gian nhanh nhất.

Khi được MC yêu cầu viết ra những điều bản thân mong muốn đối phương thay đổi, Phương Lan hy vọng Phan Đạt “điềm đạm và hạn chế thức khuya” hơn. Khác với cô, Phan Đạt lại muốn cô “bớt tự ái và học thêm gì đó” để tránh lãng phí thời gian trong ngày.

Cuối chương trình, hai vị khách mời có cơ hội bộc bạch về đối phương trong phần Cảm ơn và Xin lỗi. Phương Lan không khỏi bật khóc, xúc động khi lắng nghe những chia sẻ từ Phan Đạt. Cô không chỉ xem anh là một tri kỷ, mà còn là một người bạn đồng hành của cô trong công việc và cuộc sống. Về phía Phan Đạt, anh cảm ơn nữ diễn viên khi cho anh được thực hiện ước mơ là hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cùng nhau.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.