Diễn viên Quang Hòa có con trai đầu lòng

By dvvn thg 8 27, 2020
Nam diễn viên cho biết bạn gái sinh con trai hôm 25/8. Hai mẹ con hiện vẫn nằm trong bệnh viện.

Quang Hòa cho biết Khánh Linh sinh con trai vào ngày 25/8 tại Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM. Cậu bé chào đời nặng 3,4 kg, được đặt tên là Lê Quang Anh. Hiện tại, sức khỏe con trai và bạn gái Quang Hòa ổn định.

Quang Hoa co con trai dau long anh 1

"Khi có con, tôi nghĩ mình làm gì cũng phải suy nghĩ chín chắn hơn. Không chỉ lo kinh tế, lời nói, cách hành xử của mình cũng cần thay đổi", nam diễn viên chia sẻ.

Quang Hòa kể việc bạn gái sinh con trong thời gian dịch bệnh khiến anh vất vả hơn. Cụ thể bệnh viện hạn chế người nhà đến thăm nom nên nam diễn viên hầu như một mình chăm sóc bạn gái và con.

"Buổi tối, tôi thức trắng đêm bế con, cho bé ăn. Khánh Linh sinh mổ nên đau đớn, đi lại khó khăn", anh cho biết thêm.

Quang Hòa công khai bạn gái vào tháng 3. Lúc này, Khánh Linh mang bầu ở tháng thứ 6. Nam diễn viên hơn bạn gái 16 tuổi. Quang Hòa tiết lộ việc anh từng đổ vỡ hôn nhân không khiến Khánh Linh lo ngại. Ngược lại, cô hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của anh.

Quang Hoa co con trai dau long anh 2

Quang Hòa và Khánh Linh quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Đó là giai đoạn khi anh ra Hà Nội quay phim Bão ngầm. Sau 3 tháng quay phim, tình yêu của anh và bạn gái cũng bắt đầu nảy nở.

Xuất thân là người mẫu nhưng sau này Quang Hòa chuyển hướng sang đóng phim. Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh như Mưa đầu mùa, Người đứng trong gió, Hương ga, Trùm cỏ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.