Diễn viên Quốc Cường ra sao sau thời gian sống lang thang, mất trí nhớ

By dvvn thg 11 16, 2020
Nam diễn viên được đưa vào trung tâm dành cho người già tàn tật cô đơn ở Bình Dương sau hơn một tháng sống lang thang, mất trí nhớ.

Cascadeur Lữ Đắc Long cho biết diễn viên Quốc Cường hiện sống ở Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tận, cô đơn Bình Dương.

"Anh ấy đi lang thang và đã được đưa về đây nửa tháng qua. Ở đó, không ai biết anh ấy là diễn viên. Khi tôi đến thăm, anh vẫn không nhớ nhiều. Nhưng khi nhắc lại một số kỷ niệm, anh bắt đầu nhớ dần. Trí nhớ của anh hiện đã tăng 40% so với trước. Về sống ở trung tâm, anh cũng khỏe mạnh, da hồng hào hơn", Lữ Đắc Long nói.

Nam cascadeur cho hay thời gian tới, anh và MC Quyền Linh sẽ tới thăm và trao đổi với Trung tâm về việc chăm sóc sức khỏe, khám bệnh cho đàn anh.

Dien vien Quoc Cuong song lang thang anh 1

Trước đó, diễn viên Quốc Cường trải qua liên tiếp các cú sốc lớn trong cuộc sống, đối diện với nhiều khó khăn khiến ông bị sốc, ảnh hưởng đến thần kinh. Diễn viên kiêm võ sư nổi tiếng một thời đã bị mất trí nhớ, đi lang thang với vẻ ngoài tiều tuỵ, quần áo tả tơi, chân đi tập tễnh.

"Anh Cường từng có nhà ở đường Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP.HCM. Mấy năm trước, vì khó khăn, anh bán nhà và thuê một phòng trọ tại đường Trần Xuân Soạn, quận 7. Gần một năm qua, anh không có công việc. Chủ nhà không cho thuê phòng vì không có tiền trả nhiều tháng. Anh ấy phải ngủ ngoài đường, hầm cầu, trong cống.

Không những thế, anh bị mất liên tiếp 3 chiếc xe máy. Giấy tờ tuỳ thân, hộ khẩu... tất cả đều không còn. Rơi vào hoàn cảnh bi đát ở tuổi 67 khiến anh ấy bị khủng hoảng, mất trí nhớ", Lữ Đắc Long kể.

Từ cuối tháng 9, anh Long và nhiều đồng nghiệp đã tìm kiếm Quốc Cường khắp nơi nhưng không thấy. Đến đầu tháng 11, anh mới được thông báo nam diễn viên đã về Bình Dương.

Quốc Cường được biết tới là võ sư, kỷ lục gia với nhiều màn biểu diễn ấn tượng như nuốt bóng đèn, dùng đầu đập trái dừa khô... Nghệ sĩ sinh năm 1953 từng tham gia hàng loạt phim như Vết thù năm tháng, Hải đường trắng, Nước mắt giang hồ, Khung trời lỗi hẹn...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.