Diễn viên Quốc Quốc gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng

By dvvn thg 12 25, 2020
Diễn viên "Người phán xử" gặp tai nạn giao thông khi đi biểu diễn ở Nghệ An. Anh bị chấn thương sọ não, hôn mê nhiều ngày.

Sáng 24/12, ca sĩ Trang Viên - bạn thân của Quốc Quốc - kể lại vào hôm 22/12, nam diễn viên đi biểu diễn tại TP. Vinh (Nghệ An). Trên đường di chuyển, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Diễn viên Người phán xử được đưa vào một bệnh viện ở Nghệ An. Quốc Quốc hôn mê sâu, tình hình nguy kịch. Sau đó, anh được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Các bác sĩ tiến hành thăm khám và đưa ra kết luận nam diễn viên bị chấn thương sọ não, tràn dịch phổi hai bên, gãy xương hàm.

dien vien quoc quoc anh 1

Sau quá trình điều trị, Quốc Quốc đã vượt qua cơn nguy kịch. Anh tỉnh lại sau 3 ngày hôn mê sâu.

"Sáng nay, anh Quốc đã tự thở được. Bệnh tình đỡ hơn so với vài ngày trước. Gia đình sẽ tiến hành làm thủ tục để anh chuyển qua Bệnh Viện Xanh Pôn, tiếp tục điều trị", Trang Viên chia sẻ.

Theo nữ ca sĩ, hoàn cảnh gia đình của diễn viên Quốc Quốc khó khăn. Anh là trụ cột chính trong gia đình, nuôi bố mẹ già, vợ ốm đau, hai con trai.

"Tôi xem anh như một người anh ruột nên rất muốn giúp đỡ. Anh Quốc là nghệ sĩ tài năng, sống tình cảm, chân thành và luôn giúp đỡ mọi người. Anh nhận được sự quý mến của đồng nghiệp", chị cho hay.

Trước hoàn cảnh của diễn viên Quốc Quốc, một số đồng nghiệp đã lên tiếng kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ anh vượt qua bạo bệnh.

"Sau một ngày kêu gọi, tôi đã nhận được hơn 40 triệu đồng từ các mạnh thường quân, khán giả để giúp đỡ anh Quốc. Số tiền này tôi sẽ trao lại gia đình để lo viện phí, thuốc... cho anh ấy", ca sĩ Trang Viên cho biết.

Diễn viên Quốc Quốc sinh năm 1970, tại Hà Nội. Năm 13 tuổi, anh thi vào Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Anh từng đóng vai phụ trong các phim truyền hình như Cảnh sát hình sự, Người phán xử.

Ngoài ra, anh cũng lấn sân sang con đường ca hát. Anh từng góp mặt trong album Thu của riêng anh, CD nhạc phật Chùa tôi. Hồi tháng 4, Quốc Quốc ra mắt MV Đôi mắt Hà Nội.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.