Diễn viên 'Quỳnh búp bê' được triệu tập quay bổ sung

By dvvn
Phương Oanh và Thanh Hương được thông báo sẽ phải quay thêm và quay lại một số cảnh dù đã hết vai.
Sau khi hoàn thiện cảnh cuối cùng vào ngày 15/7, đoàn làm phim Quỳnh búp bê ngay lập tức bắt tay vào việc quay bổ sung. Một thành viên trong đoàn cho Ngoisao.net biết, ngày 15/7, êkíp thực hiện cảnh cuối tại Quảng Bình theo kế hoạch. Tuy nhiên, sau cảnh quay này, đoàn phim chưa đóng máy ngay mà bắt tay vào quay cảnh bổ sung và quay lại một số phân đoạn. Việc này nhằm trau chuốt lại những cảnh quay mà đạo diễn và nhà sản xuất chưa thực sự ưng ý ở những tập chưa phát sóng, giúp cho bộ phim hoàn thiện hơn.

Ngày 16/7, đoàn bắt đầu quay bổ sung và dự định hoàn tất trong ngày 17/7. Một số diễn viên, trong đó có Phương Oanh (vai Quỳnh búp bê) và Thanh Hương (vai Lan Cave), đã được triệu tập. Cả Thanh Hương và Phương Oanh đều xin phép không chia sẻ về thông tin này. Tuy nhiên, trên trang cá nhân tối 15/7, Thanh Hương tỏ ra lo lắng vì phải tìm một bộ tóc cho hợp rắc-co với một số cảnh quay trong tập 3. Trong khi đó, cô đã hết vai ở Quỳnh búp bê cách đây hơn 1 tháng.


Phương Oanh và Thanh Hương (trái) trong phim 'Quỳnh búp bê'.

Hiện vẫn chưa có thông tin Quỳnh búp bê sẽ được chiếu tiếp vào thời điểm nào và trên kênh nào của VTV. Các thành viên đoàn phim đều đang mong ngóng thông tin mới từ nhà đài. Diễn viên Phương Oanh chia sẻ: "Dù chưa biết số phận phim sẽ đi đến đâu nhưng tôi thấy rõ tình cảm mà mọi người trong đoàn và khán giả dành cho Quỳnh búp bê là quá lớn. Khi sự việc xảy ra, tôi càng cảm nhận rõ điều đó. Dù ai cũng có chút hoang mang, tất cả đều tỏ ra vui vẻ để không làm ảnh hưởng đến không khí làm việc chung và hoàn thành nốt những cảnh quay cuối cùng một cách tốt nhất".

Nhớ lại ngày biết tin Quỳnh búp bê bị tạm dừng phát sóng, Phương Oanh nói cô cảm thấy hụt hẫng đến mức không biết nên buồn hay vui vì chưa tin được đó là sự thật. "Trong lòng rất hoang mang nhưng bề ngoài tôi vẫn cười nói với cả đoàn. Tôi đã dành tình cảm quá lớn cho vai diễn này và mọi người cũng vậy. Vì vậy, tôi đã cố để không tỏ ra buồn bã và làm ảnh hưởng đến tinh thần chung. Chúng tôi vẫn nuôi hy vọng và có cái nhìn lạc quan vào tương lai của phim".


Đoàn làm phim Quỳnh búp bê đi Quảng Bình quay cảnh cuối.

Chiều 10/7, sau khi tiếp thu những ý kiến trái chiều xung quanh Quỳnh búp bê, Đài truyền hình Việt Nam quyết định tạm dừng phát sóng bộ phim trên VTV1 từ ngày 12/7. Nhiều người cho rằng phim không thích hợp chiếu vào khung giờ vàng vì có nhiều cảnh bạo lực, tình dục. Trước khi dừng chiếu, phim đã bị dán nhãn 18+ từ tập 5 phát sóng ngày 5/7. Trong một chia sẻ trước đó, đạo diễn Mai Hồng Phong bày tỏ, êkíp mong muốn thể hiện một cách chân thật những nỗi đau đớn, khổ ải của các cô gái mại dâm để từ đó lên án tội ác của những kẻ buôn người. Bộ phim mang tính giáo dục, cảnh tỉnh các bậc làm cha mẹ nên nâng cao cảnh giác trong việc bảo vệ các con.

Nội dung 6 tập đã phát sóng chủ yếu xoay quanh nhân vật Quỳnh do Phương Oanh đóng rơi vào tay lũ buôn người và bị bán cho một tổ chức mại dâm. Bên cạnh Quỳnh, số phận bi đát của nhiều gái mại dâm khác trong phim cũng được hiển hiện rõ nét. Phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như NSƯT Nguyễn Hải, Phương Oanh, Minh Tiệp, Thanh Hương, Thu Quỳnh...

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.