Diễn viên Quỳnh Lam được bạn trai Tây cầu hôn sau 9 năm yêu

By dvvn thg 5 01, 2020
Nữ diễn viên "Luật trời" bật mí cô đã được bạn trai ngoại quốc cầu hôn. Anh quỳ gối, trao nhẫn cho cô khi cả hai ở Anh du lịch.

Vừa qua, Quỳnh Lam thực hiện một số video chia sẻ về cuộc sống đời thường với người hâm mộ. Diễn viên 8X cho biết cô sống trong một căn hộ xinh xắn ở TP.HCM. Nói về mình ngoài đời, Quỳnh Lam tự nhận bản thân thích dọn nhà cửa, nấu ăn và chăm sóc bạn trai.

Cũng trong video giới thiệu về tổ ấm, Quỳnh Lam bất ngờ tiết lộ cô đã được bạn trai Alex cầu hôn trong một chuyến du lịch tại Anh. Cô cười nói: "Tôi đã là hoa có chủ".


Diễn viên 8X và bạn trai ngoại quốc đã hẹn hò suốt 9 năm qua. Cô cho biết trong thời gian bên nhau, cả hai trải qua nhiều điều lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió. Cô nhận ra Alex chính là một nửa lý tưởng của đời mình.

Quỳnh Lam cho hay mối quan hệ của mình được gia đình hai bên ủng hộ. Cô nhiều lần sang Anh thăm gia đình bạn trai và Alex cũng gặp gỡ cha mẹ cô. Nữ diễn viên tiết lộ cha mẹ cô yêu mến, có thiện cảm với Alex khi biết anh làm việc trong lĩnh vực giáo dục.

Nói về sự khác biệt văn hóa, ngôn ngữ khi yêu bạn trai Tây, Quỳnh Lam chia sẻ: "Khi sống với anh tôi học cách nhìn mọi việc thoáng hơn, không để ý những thứ nhỏ nhặt. Anh cũng như bao người nước ngoài khác thường có cách đối xử khách sáo một chút nhưng tôi nghĩ đó là cần thiết, duy trì sự tôn trọng với nhau. Tuy nhiên, tôi sẽ kéo anh, thân thiện, gần gũi theo kiểu Việt Nam. Ở bên anh, tôi vẫn giữ tính cách của người con gái Việt, thích chăm sóc, chiều chuộng người yêu. Đi đóng phim về muộn nhưng vẫn muốn tự mình làm mọi việc trong nhà như ủi đồ, rửa chén".


Quỳnh Lam là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam. Cô gây ấn tượng với các khán giả qua hàng loạt bộ phim như Cô dâu tuổi Dần, Theo dấu hương xưa, Vết xước, phim Mãi theo bóng em, Hoàng hôn ấm áp… Cô từng được đề cử giải Mai Vàng năm 2016 với vai Trinh Trinh trong phim Hai người vợ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.