Diễn viên Thanh Trúc đăng ký hiến tim vào ngày sinh nhật con trai

By dvvn thg 3 05, 2020
Nữ diễn viên 9X quyết định đi đăng ký hiến tạng vào dịp sinh nhật lần thứ 4 của con trai. Thanh Trúc xem đó là món quà nhỏ tặng bé Sumo.

Thanh Trúc cho biết vào ngày 3/3, cô đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để hoàn thành các thủ tục hiến tạng sau khi qua đời. Nữ diễn viên tiết lộ đây là món quà tặng con trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 4 của bé Sumo.

"Tôi muốn làm một việc ý nghĩa để mừng sinh nhật Sumo. Các cụ nói 'phúc đức tại mẫu', tôi hy vọng mình sống tốt để sau này con có cuộc đời bình an, may mắn. Tôi cũng muốn trái tim của mình luôn được sống mãi để yêu thương. Tôi trân trọng thân xác cha mẹ mình ban cho và không muốn phí hoài khi mất đi nên muốn dùng một bộ phận của mình để cứu người", Thanh Trúc nói.


Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cha, con và... cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con trai. Cô viết: "Lý do mẹ chọn trái tim để hiến tặng bởi vì con là món quà tình yêu tuổi thanh xuân của mẹ. Mẹ muốn trái tim mình sẽ luôn sống mãi và luôn tràn đầy yêu thương. Việc để lại một bộ phận để cứu người khác cũng là cách mẹ cảm ơn cuộc đời đã cho mình từng được sống và được làm mẹ của con. Mong chàng trai của mẹ luôn bình an và hạnh phúc trong cuộc đời”.

Thanh Trúc sinh năm 1995, được biết đến khi tham gia bộ phim Cha, con và... của đạo diễn Phan Đăng Di. Diễn viên 9X hiện là mẹ đơn thân và có cậu con trai vừa tròn 4 tuổi.

Ngoài công việc diễn viên, cô còn tham gia dẫn chương trình thời sự trên kênh truyền hình ANTV.

Trước Thanh Trúc, nhiều sao Việt đã thực hiện nghĩa cử cao đẹp này như Quyền Linh, Việt Trinh, Nguyễn Phi Hùng, Minh Hương. MC Quyền Linh là nghệ sĩ đầu tiên đăng ký hiến tạng. Anh kể bản thân đưa ra quyết định sau khi chứng kiến nhiều người trẻ ra đi vì không được ghép tạng thay thế. Chính anh cũng động viên những người xung quanh mình làm điều tương tự để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.