Diễn viên Thanh Trúc giảm 15 kg

By dvvn thg 6 28, 2020
Diễn viên phim "Chồng người ta" cho biết nhờ quyết tâm tập luyện và ăn uống theo chế độ riêng, cô đã giảm cân thành công sau giai đoạn bị chê phát tướng.

Tối 26/6, Thanh Trúc cùng ê-kíp tham dự buổi công chiếu phim Chồng người ta ở TP.HCM. Nữ diễn viên khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện với thân hình thon gọn, gương mặt góc cạnh hơn. Thanh Trúc tiết lộ sau thời gian nghỉ dịch, cô đã giảm 15 kg.


Hiện tại, cô tự tin mặc đầm hay dây, ôm sát cơ thể. Nữ diễn viên cho hay trước thường xuyên đi quay phim, ăn uống không khoa học, sinh hoạt thiếu điều độ khiến cô tăng cân mất kiểm soát. Thời điểm đó, cô nặng hơn 65 kg. Do đó, Thanh Trúc gặp khó khăn trong việc mặc đồ, cảm giác tự ti, không dám ra khỏi nhà.


Để giảm cân thành công 6 tháng qua, Thanh Trúc chăm chỉ tập gym và yoga. Ngay cả khi phòng tập đóng cửa, cô vẫn giữ thói quen tập tại nhà.


Và nhờ chăm chỉ tập luyện, cô giảm được 15 kg. Hiện, cân nặng của nữ diễn viên là 50 kg. Cô chia sẻ: “Tôi rất dễ tăng cân nên bản thân phải sinh hoạt điều độ, tập thể dục liên tục. Không những thế, tôi còn phải từ chối các lời mời ăn uống của bạn bè, từ chối tham gia các buổi tiệc”.


Khi vóc dáng tròn trịa, Thanh Trúc kể phải đối diện với nhiều bình phẩm nặng nề về ngoại hình của mình. “Có người dùng từ nặng lời, thậm chí là chửi khi thấy tôi tăng cân quá nhiều. Đồng nghiệp gặp cũng trêu khiến tôi gặp áp lực kinh khủng. Thời điểm đó, tôi hủy hết show diễn ca nhạc, không nhận lời đóng phim, tôi không dám ra đường vì vẻ ngoài phát tướng”, Thanh Trúc nói về thời gian tăng cân chóng mặt.


Diễn viên 8X thừa nhận buồn khi nghe những lời bình phẩm về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, cô không bỏ cuộc, quyết tâm tập luyện để giảm cân. Theo đó, Thanh Trúc chọn cách giảm mỡ bằng việc tập gym, yoga, hạn chế tinh bột trong khẩu phần ăn.


Thanh Trúc tâm sự từ khi giảm cân, cô tự tin hơn về vóc dáng và bắt đầu đóng phim trở lại. Nữ diễn viên đang tham gia phim Nhật ký nàng Xuân. Cô được khán giả yêu thích qua hàng loạt phim như Mưa thủy tinh, Hướng nghiệp, Sóng đời, Mộng phù du... Trước khi làm diễn viên, Thanh Trúc từng đi hát từ năm 15 tuổi. Cô thành lập nhóm nhạc mang tên Pha Lê và GPI. Cô từng kết hợp với Minh Hằng trở thành cặp song ca J8687.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.