Diễn viên Thanh Trúc trải lòng về chuyện bố mẹ ly hôn

By dvvn thg 7 12, 2020
Để bảo vệ quan điểm của mình, Thanh Trúc không ngần ngại lấy câu chuyện bố mẹ từng ly hôn ra làm ví dụ khi tham gia Sức sống thanh xuân.

Tập 63 Sức sống thanh xuân lên sóng với sự góp mặt của hai khách mời là ca sĩ Đỗ Phú Quí và diễn viên Thanh Trúc. Các nghệ sĩ cùng nhau bàn luận sôi nổi về chủ đề “Thanh xuân: Có nên đánh đổi giá trị bản thân để đạt được mục đích?”. Khi MC Liêu Hà Trinh hỏi thẳng thắn về chuyện dùng tiền bạc, tình cảm để đổi lấy vai diễn thì Hoàng Rapper đỡ lời ngay: “Có người nói giá trị bản thân là sức khỏe, có người cho đó là lòng tự trọng, hay kiến thức nhưng quan trọng là mình thấy nó có đáng hay không. Bạn cho rằng việc mình làm là hi sinh nhưng thực chất đó là bạn đi đường tắt để được nổi tiếng, để được người ta chú ý thì đó là điều không nên”.

Diễn viên Thanh Trúc trải lòng về chuyện bố mẹ ly hôn - ảnh 1

Bên cạnh đó, trước câu hỏi: “Nên hay không nên đánh đổi hạnh phúc bản thân để giữ cho con một gia đình trọn vẹn?”, diễn viên Vân Trang vì lỡ chọn phải tấm bảng không đồng tình nên cô phải bảo vệ quan điểm. Còn Hoàng Rapper thì có thêm sự tự tin khi một lần nữa Thanh Trúc và Đỗ Phú Quí đứng về phía anh. Nam MC cho hay: “Ai đã làm cha làm mẹ rồi đều sẽ hiểu cảm giác này. Ai lại làm cha làm mẹ rồi mà chọn không nên, Vân Trang tự xem lại mình đi”. Hoàng Rapper vào luôn vấn đề rằng khi có gia đình, nhất là có con cái rồi thì mọi thứ của con phải đặt lên hàng đầu. “Đặt thử hạnh phúc của mình và của con lên bàn cân xem bên nào nặng hơn biết liền. Giữ hạnh phúc cho con là quan trọng nhất”, Hoàng Rapper khẳng định.

Thanh Trúc cũng đồng tình vì “sau khi hôn nhân tan vỡ, hạnh phúc mới không hẳn là hạnh phúc thật và không thể đem con cái ra đánh đổi được”. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng con cái, gia đình là những gì hiện hữu bên cạnh mình, thực tế và bền vững chứ không phải những thứ “hạnh phúc ảo” nên luôn đặt vấn đề con cái lên hàng đầu. “Mình phải dành trọn vẹn những gì tốt đẹp nhất cho con”, Thanh Trúc cho hay. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Vân Trang, không phải gia đình nào cũng hạnh phúc và nếu như việc tan vỡ là điều tốt nhất cho đứa con thì điều đó cũng nên xảy ra. “Trong một nhà thì các thành viên phải mang lại năng lượng tích cực cho nhau chứ nếu có một ông bố say xỉn, khiến không khí gia đình mệt mỏi thì cũng nên giải thoát cho nhau”, Vân Trang lấy ví dụ.

Ba mẹ ly hôn khiến Thanh Trúc "thèm khát" không khí của gia đình, của những bữa cơm sum họp /// Ảnh: BTC

Câu chuyện này khiến Thanh Trúc nhớ lại chuyện của chính gia đình mình. Ba mẹ cô đã ly hôn và nữ diễn viên luôn thèm khát không khí hạnh phúc của gia đình, của những bữa cơm sum họp. Thậm chí, lúc ba mẹ Thanh Trúc "đường ai nấy đi", cô đã viết cho ba một bức thư nhưng không dám gửi và cho tới ngày mất đi, ông cũng không biết con gái đã dành cho mình tình cảm lớn cỡ nào. Nữ diễn viên cũng cho hay, việc gia đình tan vỡ, ba mẹ đều có “tình mới” sẽ để lại nhiều “vết sẹo” trong tâm lý con cái và mỗi người đều mang một sự tổn thương nào đó cho tới lúc trưởng thành. “Vì mình từng có một gia đình không trọn vẹn nên mình luôn muốn bản thân mình phải có một gia đình trọn vẹn, con mình sau này cũng phải được hạnh phúc”, Thanh Trúc nói.

Đỗ Phú Quí chốt lại vấn đề rằng hiện cũng đang có rất nhiều người đối xử với nhau rất văn minh, thậm chí họ cũng không đi thêm bước nữa mà ở vậy để toàn tâm chăm sóc con cái. Vậy nên có thể thấy rằng: “Hạnh phúc của con cái vẫn là hàng đầu và việc đánh đổi hạnh phúc bản thân là điều hoàn toàn nên làm”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.