Diễn viên Thiên Bảo tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ kém 15 tuổi

By dvvn thg 10 11, 2020
Trong chương trình Giải mã tri kỷ, diễn viên Thiên Bảo đã chia sẻ về cơ duyên để tiến đến hôn nhân với bà xã Kim Yến. Cả hai có cuộc sống hạnh phúc vì đồng điệu về quan điểm sống và cả chí hướng kinh doanh.

Kim Yến xuất thân là người mẫu, sau đó chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc trong nước và giành được những vị trí nhất định như: Top 10 và Thí sinh được yêu thích nhất Nữ hoàng Trang sức 2012; Á khôi 1 Người đẹp Tỏa sáng và Miss Bikini Hoa hậu Đại Dương 2014. Khi được hỏi về lần đầu gặp nhau, Kim Yến ví tình yêu của hai người giống như truyện cổ tích ngày xưa. Cô xem phim Ngã rẽ cuộc đời, biết Thiên Bảo qua vai anh giám đốc đẹp trai và ước rằng trong tương lai mình sẽ gặp và yêu một người điển trai tương tự nam diễn viên này. Đúng như duyên trời đã định, tình cờ Kim Yến lướt Facebook thấy Thiên Bảo và nhắn riêng cho anh: “Anh là anh Thiên Bảo phải không? Em tìm anh lâu lắm rồi.” Từ đó, hai người đã bắt đầu nói chuyện nhiều hơn với nhau, và quyết định gặp nhau lần đầu tiên.

Nam diễn viên sinh năm 1975 chia sẻ lúc đó anh đang đi quay phim ở miền Tây, nên chớp ngay cơ hội nhắn tin với Kim Yến hẹn ra gặp mặt. Ấn tượng đầu tiên của Thiên Bảo về Kim Yến là một cô gái xinh đẹp, chân dài. Tuy nhiên, ấn tượng này lại khiến anh "sượng" vì nghĩ rằng những người đẹp như vậy thì… “chảnh lắm!”. Sau đó, khi tiếp xúc nhiều hơn thì Thiên Bảo đã bị "cưa đổ" bởi sự chân thành và hiền diệu của cô vợ của mình.

Thiên Bảo hơn vợ 15 tuổi nhưng được khen cả hai rất xứng đôi. Sau khi có con đầu lòng, tổ ấm nhỏ của cặp diễn viên - người mẫu thêm phần hạnh phúc. Cặp đôi đã có một bé gái 2 tuổi rưỡi tên Thiên Kim. Nam diễn viên tiết lộ đây là cái tên kết hợp của tên ba và mẹ để nói lên sự đoàn kết, gắn bó gia đình. Kim Yến chia sẻ sau khi có con, cả hai đã có cơ hội kết nối gần nhau và hiểu nhau hơn. Nhờ vậy mà cặp vợ chồng có thể tin tưởng và dựa dẫm nhau trong công việc kinh doanh cũng như trong đời sống hàng ngày.

Diễn viên Thiên Bảo tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ kém 15 tuổi - ảnh 1

Kim Yến chia sẻ bí quyết giúp hai vợ chồng hạnh phúc là sự chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau như tri kỷ. Cả nữ người mẫu và chồng luôn cảm thấy thoải mái, tự tin chia sẻ với nhau những suy nghĩ của mình. Dù đôi lúc vẫn có mâu thuẫn, nhưng hai vợ chồng đã tìm ra cách để dung hòa với nhau, đó là cách giao tiếp với nhau và cùng nhau giải quyết vấn đề. Kim Yến chia sẻ: "Khi hai vợ chồng tìm được sự đồng điệu trong công việc thì Kim Yến cảm thấy rất hạnh phúc".

Còn về phía Thiên Bảo, khi được hỏi nếu biết vợ đang theo đuổi một dự án mới có nhiều rủi ro thì anh có cản không? Nam diễn viên Thái sư Trần Thủ Độ tự tin trả lời "không" vì bản thân rất tin tưởng Yến. Anh nói thêm, "thất bại là mẹ thành công" nên muốn Kim Yến tự mình trải nghiệm để học được kinh nghiệm từ đó.

Diễn viên Thiên Bảo tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ kém 15 tuổi - ảnh 2

Trong phần Thử thách tri kỷ, Thiên Bảo và Kim Yến dù có những suy nghĩ khác nhau về đời sống, tính cách riêng của hai người, nhưng cặp đôi trời định này luôn đồng lòng nhất trí với nhau về việc ổn thỏa gia đình và chăm sóc con cái. Được biết, sau khi ổn định gia đình, vợ chồng diễn viên Hai chàng hảo hớn đã xây dựng được công ty riêng. Ngoài ra, dự định lớn trong tương lai mà Thiên Bảo đang hướng về là mở trường để truyền đạt lại kiến thức và kinh nghiệm diễn của mình.

Khép lại chương trình với chuyên mục Cảm ơn và xin lỗi, Kim Yến đã bày tỏ sự biết ơn và tình cảm yêu thương của mình dành cho chồng: “Thật sự là em đã nhận nhiều hơn mong đợi. Đối với em, anh không chỉ là một người đàn ông đến mang cho em hạnh phúc, mà anh giống như một người bạn, người tri kỉ thật sự. Em sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để làm tấm gương cho cô con gái của chúng ta. Sau này em sẽ nói với con rằng: Mẹ đã từng cố gắng và ba là người luôn luôn ở bên cạnh ủng hộ mẹ".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.