Diễn viên Thu Quỳnh dấn thân vào lĩnh vực thời trang

By dvvn thg 7 31, 2019
Với mong muốn tiếp cận gần gũi hơn với đông đảo người hâm mộ, đồng thời thể hiện khả năng “biến hóa” của bản thân, mới đây Thu Quỳnh chia sẻ việc thử sức trong lĩnh vực thời trang. Đây có thể coi như bước ngoặt trong hình ảnh và sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1988

Sau thời gian dài gây ấn tượng với loạt vai diễn trên sóng truyền hình, diễn viên Thu Quỳnh chính thức chuyển mình sang lĩnh vực thời trang, với mong muốn đem tới hình ảnh đa dạng, phong phú, đồng thời khẳng định “nữ quyền”.

Diễn viên Thu Quỳnh vốn không còn là cái tên xa lạ với đông đảo độc giả theo dõi phim truyền hình trong vòng hai năm đổ lại đây. Ghi dấu ấn đậm nét với vai diễn sắc sảo, cá tính “My Sói” trong bộ phim Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh nhanh chóng “lột xác” với hình tượng dịu hiền, nhu mì với “Thu Huệ” trong Về Nhà Đi Con.

Với mong muốn tiếp cận gần gũi hơn với đông đảo người hâm mộ, đồng thời thể hiện khả năng “biến hóa” của bản thân, mới đây Thu Quỳnh chia sẻ việc thử sức trong lĩnh vực thời trang. Đây có thể coi như bước ngoặt trong hình ảnh và sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1988.


Được biết, sự chuyển mình này của Thu Quỳnh gắn liền với việc hợp tác cùng thương hiệu Kimmay - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho phụ nữ, mang chất lượng tiêu chuẩn Italy. Thu Quỳnh sẽ hợp tác cùng Kimmay nhằm sản xuất bộ sưu tập mang tên “I Dare - Thu Quỳnh x Kimmay”, với những đường nét thiết kế đậm chất “nữ quyền”, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần thời thượng, sang trọng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên sẽ tổ chức sự kiện triển lãm thời trang đương đại, trưng bày các sản phẩm thời trang, kết hợp với nhiều loại hình biểu diễn, nhằm đem tới không gian nghệ thuật với khán giả Thủ Đô. Dự kiến, sự kiện diễn ra vào 18h ngày 15/08/2019 với các khách mời và tiếp tục diễn ra từ 16-18/08/2019 với hình thức vào cửa tự do tại địa chỉ 41 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Chuyển mình trong lĩnh vực thời trang lần này, diễn viên Thu Quỳnh không ngần ngại nhuộm màu tóc đen của “Thu Huệ” thành màu bạch kim. Nữ diễn viên mong muốn đem tới lời tuyên ngôn về vai trò của người phụ nữ trong xã hội, phá bỏ những rào cản và định kiến cố hữu về người phụ nữ trên luận điểm của nữ quyền. Đối với Thu Quỳnh, sự quyến rũ của người phụ nữ không đến từ những đường cong trên cơ thể, mà đến từ tâm thế tự do, trí tuệ và sự giải phóng trong tâm trí.


Triển lãm nghệ thuật thời trang đương đại là loại hình nghệ thuật khá mới mẻ tại Việt Nam. Nghệ thuật đương đại được hiểu đơn giản là quá trình tạo nên những tác phẩm với sự kết hợp đa dạng của vật liệu, phương pháp, khái niệm, đi ngược lại với truyền thống và thách thức những định nghĩa dễ dãi. Với nghệ thuật đương đại, mỗi người xem lại có thể chiêm nghiệm và định nghĩa ý nghĩa của mỗi tác phẩm một cách khác nhau, tạo nên chiều sâu và sức hút vượt thời gian của mỗi tác phẩm. Đặc biệt, kết hợp với thời trang, tái hiện những vấn đề xã hội, “I Dare” là bước đi “liều lĩnh” nhưng thú vị của nữ diễn viên Thu Quỳnh trên con đường sự nghiệp.

Các dự án tiêu biểu đã tham gia: Sống Chung Với Mẹ Chồng, Ngược Chiều Nước Mắt, Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con...

Giải thưởng và đề cử:

  • Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu kịch nói Toàn quốc năm 2018, vai Thùy Liên trong vở kịch "Hoa cúc xanh trên đầm lầy".
  • Huy chương Bạc tại Liên hoan kịch Lưu Quang Vũ năm 2013, vai Oanh trong vở kịch "Mùa hạ cuối cùng".
  • Huy chương Bạc tại Liên hoan sân khấu Thủ đô năm 2018, vai Giang trong vở kịch "Họa tình".
  • Đề cử Giải Mai vàng 2018 (hạng mục Nữ diễn viên Điện ảnh - Phim truyền hình) cho vai My "Sói" trong phim "Quỳnh búp bê".
  • Đề cử Ngôi sao Phim ảnh của Năm 2018 cho vai My "Sói" trong phim "Quỳnh búp bê".
  • Đề cử WeChoice Awards 2018 (hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật).

Nguồn: Moveek.

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.