Diễn viên Thùy Dương trở lại sân khấu với vở kịch 'Cuộc chiến sắc đẹp'

By dvvn thg 2 23, 2020
Sau khi tạm ngưng vài năm vì vấn đề cá nhân, mới đây, diễn viên Thùy Dương trở lại sân khấu Thế Giới Trẻ với vai diễn trong vở kịch “Cuộc chiến sắc đẹp” của đạo diễn Ngọc Hùng.

Đây là vở kịch đầu tiên của diễn viên Thuỳ Dương khi đầu quân về sân khấu Thế Giới Trẻ vào đầu năm nay. Trong vở kịch “Cuộc chiến sắc đẹp”, Thùy Dương vào vai nhân vật Bạch Cúc, một tài nhân được tiến cung và dần được sủng ái. Vai diễn đem lại cho cô nhiều lời khen và gây được ấn tượng mạnh mẽ từ lần xuất hiện đầu tiên với khán giả của sân khấu Thế Giới Trẻ.

- Sau 10 năm trôi qua, Thùy Dương giữ gìn sức khỏe thế nào để vừa diễn xuất trên sân khấu vừa tham gia các dự án phim ảnh?

- Tôi ý thức được việc giữ gìn thanh sắc là trách nhiệm của người diễn viên, nên luôn chú trọng chăm sóc sức khoẻ. Bên cạnh đó, những niềm vui trong công việc mỗi ngày cũng là điều khiến bản thân thêm phần tươi tắn.


- Sau khi đã hoàn thành mục tiêu riêng của mình, có phải đây là lúc để Thuỳ Dương quay trở lại đam mê cùng sân khấu Thế Giới Trẻ?

- Trong 10 năm qua, anh Ngọc Hùng - người quản lý sân khấu Thế Giới Trẻ - vẫn liên hệ với tôi trong một số vai diễn tại sân khấu Thế Giới Trẻ. Thậm chí, anh vẫn mời tôi tham gia những chương trình riêng bên ngoài. Những lúc đó, cảm giác của ngày xưa luôn quay về.

Cuối năm 2019, tôi chính thức đạt được mục tiêu riêng của bản thân, đồng thời quyết định giữ gìn sức khoẻ nên không diễn kịch trên tất cả sân khấu. Tuy nhiên, chỉ cần là Thế Giới Trẻ do anh Ngọc Hùng quản lý thì tôi sẽ nhận lời vì nơi đây là niềm vui, là nơi bắt đầu. Với tình cảm anh em dành cho nhau trong ngần ấy năm, tôi luôn muốn trở về sân khấu Thế Giới Trẻ.


- Chị có thể chia sẻ một chút về vở kịch “Cuộc chiến sắc đẹp” được không?

- Vở diễn này nói về những cô gái xấu xí bị xua đuổi vào rừng, phải cùng đùm bọc nương tựa lẫn nhau. Họ có chung ước mơ là ngày nào đó sẽ đổi đời. Họ gặp được một dòng suối thần giúp tất cả trở nên xinh đẹp.

Sau khi vào cung làm các tài nhân, tính cách mỗi người cũng thay đổi. Họ đấu đá, tranh giành quyền lợi, cuộc sống vinh hoa phú quý rồi gây ra nhiều tội lỗi. Cuối cùng, họ phải trả giá bằng sự tổn thương và mong muốn có thể quay trở lại như xưa để mọi người được yêu thương lẫn nhau.

Vở kịch mang thông điệp ai cũng có ước mơ đổi đời nhưng đừng vì danh lợi, hào quang mà đánh mất tâm tính, gây nhiều bất lợi với mọi người xung quanh.


- Chị đã phải chuẩn bị thế nào cho lần quay lại sân khấu trong vở diễn này?

- Tôi đã chuẩn bị thật kỹ trên sàn tập cho lần trở lại này, cảm giác khá hồi hộp như những ngày đầu mới đi diễn. Các diễn viên tại sân khấu đã phối hợp ăn ý với mình để mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.