Diễn viên Trịnh Kim Chi kỷ niệm 20 năm ngày cưới

By dvvn thg 9 24, 2020
Sau 20 năm về chung một nhà, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng ông xã doanh nhân vẫn ngọt ngào, lãng mạn như ngày mới yêu. Tổ ấm hạnh phúc của nữ nghệ sĩ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, vợ chồng NSƯT Trịnh Kim Chi khiến khán giả thích thú khi khoe khoảnh khắc hạnh phúc của mình trong dịp kỷ niệm 20 năm bên nhau.

Á hậu Trịnh Kim Chi kỷ niệm 20 năm ngày cưới - ảnh 1

NSƯT Trịnh Kim Chi và chồng đại gia "về chung một nhà" vào ngày 21.9.2000. Nữ nghệ sĩ cho rằng quyết định kết hôn với ông xã hiện tại là niềm hạnh phúc và may mắn nhất của cuộc đời mình. Sau 20 năm chung sống, cả hai vẫn giữ được hạnh phúc trọn vẹn chính nhờ sự thấu hiểu và cảm thông dành cho nhau.

Á hậu Trịnh Kim Chi kỷ niệm 20 năm ngày cưới - ảnh 2

Ở tuổi 48, Trịnh Kim Chi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng mảnh mai. Nữ nghệ sĩ cho biết cô giữ gìn sắc vóc bằng việc ăn uống khoa học, ít tinh bột và tập thể dục.

Á hậu Trịnh Kim Chi kỷ niệm 20 năm ngày cưới - ảnh 4

Ông xã Trịnh Kim Chi là doanh nhân làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nhựa. Theo lời nữ diễn viên phim Mẹ ghẻ, ông xã luôn yêu thương và chăm lo cho gia đình.

Á hậu Trịnh Kim Chi kỷ niệm 20 năm ngày cưới - ảnh 5

Trịnh Kim Chi được ông xã chiều chuộng hết mực. Năm 2019, cô nhận một chiếc nhẫn kim cương vào dịp Valentine và được chồng tặng biệt thự ở quận 7, TP HCM. Dịp sinh nhật ở tuổi 48, Trịnh Kim Chi được ông xã Trấn Phương tặng hai chiếc túi hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng.

Á hậu Trịnh Kim Chi kỷ niệm 20 năm ngày cưới - ảnh 6

Tổ ấm hạnh phúc vẹn tròn với hai con gái là Khánh Ngân (18 tuổi), Khánh Vy (5 tuổi) của Trịnh Kim Chi và chồng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Á hậu Trịnh Kim Chi kỷ niệm 20 năm ngày cưới - ảnh 9

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.