Diễn viên Trương Minh Cường xác nhận ly hôn

By dvvn thg 10 16, 2021
Diễn viên Trương Minh Cường thừa nhận anh và vợ ly hôn vào năm 2017. Thời điểm đó, anh bị trầm cảm, phải điều trị bằng thuốc.

Trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tập 81 lên sóng vào tối 14/10, Trương Minh Cường lần đầu xác nhận thông tin anh đã ly hôn. Nam diễn viên cho biết anh và vợ quyết định đường ai nấy đi vào năm 2017.

Sau biến cố hôn nhân, Trương Minh Cường bị trầm cảm, phải điều trị nhiều năm bằng thuốc. Nam diễn viên thường xuyên mất ngủ, căng thẳng và ít giao tiếp bên ngoài.

"Lúc đó, bản thân mình chưa biết trầm cảm là gì. Tôi cứ nghĩ đó chỉ là cảm giác buồn chán, bất mãn, tuyệt vọng. Sau khi đi khám, tôi được bác sĩ kê thuốc trị trầm cảm. Trầm cảm giống như ung thư về mặt cảm xúc. Sau 6 tháng uống thuốc, tôi học cách vượt qua nó", anh kể lại.

dien vien truong minh cuong ly hon anh 1

Theo Trương Minh Cường, sau khi vượt qua trầm cảm, anh quan tâm đến sức khỏe bản thân. Nam diễn viên chăm đi bộ, thiền để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

"Vượt qua những điều đó, tôi trở thành một con người khác. Tôi bình tĩnh, chững chạc và có nội tâm hơn. Những điều đã trải qua, tôi thấy đó là bài học cho bản thân", anh chia sẻ.

Thông tin Trương Minh Cường ly hôn vợ xuất hiện vào năm 2019. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam diễn viên phủ nhận.

Vợ chồng Trương Minh Cường kết hôn năm 2009. Cả hai sang Mỹ định cư vào năm 2010. Vợ nam diễn viên vốn là giám đốc một công ty truyền thông khi ở Việt Nam. Thời gian đầu sang Mỹ, vợ chồng anh vất vả và gặp khó khăn khi phải ở nhà thuê. Sau đó, cuộc sống của gia đình nam diễn viên ổn định hơn nhờ buôn bán nhỏ.

Đến năm 2017, Trương Minh Cường về nước, trở lại với nghệ thuật. Anh đóng chính và tham gia sản xuất phim Sứ mệnh sinh tử. Trong thời gian quay phim, anh bị gãy tay do thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm như bay người qua kính.

Khi trả lời truyền thông, nam diễn viên thường khen vợ. Anh khen vợ đảm đang, biết thu vén, giúp cuộc sống gia đình ổn định. Thu Huyền - vợ cũ diễn viên Trương Minh Cường - ủng hộ anh theo đuổi nghệ thuật khi họ mới cưới.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.