Diễn viên 'Về nhà đi con' được chồng thứ 4 quỳ gối tặng hoa

By dvvn thg 3 05, 2020
Trong đêm nhạc mừng sinh nhật, nữ diễn viên Hoàng Yến được chồng quỳ gối tặng hoa. Trước khi đến với người chồng kém tuổi, cô trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Nhân dịp sinh nhật 44 tuổi, Hoàng Yến tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội với sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và gia đình của nữ diễn viên. Đặc biệt, trong sự kiện, chồng thứ 4 của Hoàng Yến - anh Cao Thắng - quỳ gối tặng hoa và bày tỏ tình cảm với vợ. Trước khi đến với người chồng kém 3 tuổi, nữ diễn viên Về nhà đi con trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ.


Cũng trong đêm nhạc, nữ diễn viên tâm sự về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Hoàng Yến cho biết chồng hay nói với cô: “Em là cả thế giới của anh”. Nữ diễn viên tâm sự để có được yêu thương, tôn trọng từ chồng thì bản thân cô cũng phải làm được điều đó. Với Hoàng Yến, chồng cô còn tồn tại nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, cô tâm sự bản thân biết biến khuyết điểm thành ưu điểm.

Trước đó, tâm sự về người chồng kém 4 tuổi, diễn viên chia sẻ: “Nhiều người bảo đàn ông không chung thủy. Nhưng tôi luôn nói nếu ai quay được clip hay chụp ảnh, đưa được bằng chứng chồng tôi ngoại tình, tôi sẽ biếu ngay 50 triệu đồng, còn 50 triệu khác tôi dành để làm thủ tục ly hôn. Nhưng nếu ly hôn lần này, tôi cũng không lấy chồng lần thứ 5 nữa, tôi dừng lại ở đây thôi”.


“Tôi cũng nhí nhảnh, đáng yêu. Trước khi lấy chồng lần thứ 4, tôi cũng có khoảng thời gian sống một mình và rất nhiều đàn ông theo đuổi. Nhưng tôi vẫn luôn thầm ước, tôi thả ước muốn vào vũ trụ. Tôi ước rằng tất cả tình yêu của những người đàn ông đang theo đuổi kia hãy dồn vào một người.

Và cuối cùng, người ấy đã đến, chính là chồng của tôi hiện tại. Do vậy, tôi thấy mình khát khao đủ rồi. Chồng tôi bây giờ luôn nắm tay tôi không buông, anh ấy cho tôi cảm giác trọn vẹn, thủy chung”, nữ diễn viên bộc bạch.

Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến qua nhiều tiểu phẩm hài hay những phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Năm 2019, cô đảm nhận vai Xuyến trong Về nhà đi con và nhận nhiều lời khen ngợi. Diễn xuất của nữ diễn viên được nhận xét duyên dáng, đáng yêu và mang đến giây phút thư giãn cho khán giả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.