Diễn viên Vinh Râu và Minh Trang ly hôn

By dvvn thg 7 31, 2021
Diễn viên Vinh Râu và Minh Trang cho biết cả hai giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay.

Chiều 28/7, diễn viên Minh Trang cho biết cô và chồng là Vinh Râu quyết định đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống. Cả hai chia tay trong hòa bình và giữ mối quan hệ bạn bè.

"Khi cả hai yêu thương rồi cưới nhau đều công khai cho mọi người cùng biết. Vì thế, lúc kết thúc, tôi nghĩ cũng nên để mọi người biết. Có thể chúng tôi đã hết duyên. Chuyện sau này, tôi chưa nghĩ đến vì đời còn dài mà. Chúng tôi vẫn là bạn, đồng nghiệp và giúp đỡ nhau trong công việc", Minh Trang nói.

Cô mong muốn khán giả sẽ tôn trọng quyết định của cả hai. Nữ diễn viên gửi lời động viên và ủng hộ chồng cũ.

vinh rau ly hon anh 1

"6 năm gắn bó không phải quá dài hay quá ngắn. Chúng ta đã dành hết thanh xuân cho nhau nhưng cuối cùng không thể thành câu chuyện cổ tích. Kết quả này không ai muốn. Em vẫn luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên anh. Cảm ơn anh vì tất cả. Em luôn theo dõi và ủng hộ anh trong mọi việc", cô nhắn nhủ Vinh Râu.

Vinh Râu tên thật là Hoàng Xuân Vinh, sống tại TP.HCM. Với đam mê diễn xuất, Vinh Râu kiên trì theo đuổi nghề mang đến tiếng cười cho khán giả. Anh được biết đến nhiều nhất thông qua những vai diễn hài trong nhóm FAPtv.

Những dự án được chú ý của Vinh Râu như series Cơm nguội, Quán cà phê bất ổn, phim học đường Là anh, Chàng trai của em...

Lương Minh Trang là ca sĩ nhạc ballad. Cả hai kết hôn vào tháng 12/2017 sau 2 năm gắn bó.

Vinh Râu từng tâm sự vợ là cô gái vô tư và mang lại cho anh cảm giác an toàn. “Trang thật thà quá, mình tin tưởng vào tình cảm của cô ấy. Đôi khi điều này cũng làm mình lo lắng vì sợ Trang dễ bị lừa”, 9X nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.