Diễn xuất của Khả Ngân và dàn diễn viên phim truyền hình

By dvvn thg 10 09, 2021
Nhiều diễn viên trẻ được chú ý khi tham gia phim truyền hình năm 2021 như Khả Ngân, Lương Thanh, Bích Ngọc, Trung Ruồi.

Khả Ngân, Lương Thanh, Bích Ngọc, Trung Ruồi thuộc nhóm diễn viên chưa xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình VTV. Sự góp mặt của họ trong một số bộ phim vừa qua được khán giả quan tâm. Có những vai diễn mang đến màu sắc thú vị, hài hước, song cũng có nhân vật phải nhận ý kiến trái chiều.

Đến nay, bộ phim 11 tháng 5 ngày, do Khả Ngân (sinh năm 1997) đảm nhận vai nữ chính, đã đi được hơn một nửa chặng đường. Khả Ngân cho thấy diễn xuất ngày càng tiến bộ khi hóa thân thành Tuệ Nhi - một tiểu thư con nhà giàu, cá tính, nông nổi, hiếu thắng. Do mâu thuẫn với gia đình, Nhi bỏ nhà ra đi. Cô đến sống ở khu nhà trọ nghèo và bắt đầu thay đổi cuộc sống.

Thời gian đầu, nhân vật Tuệ Nhi bị khán giả ghét vì chảnh chọe, kiêu căng. Cho đến hiện tại, nữ chính dần chiếm được cảm tình từ người xem. Câu chuyện tình theo mô-típ từ ghét thành yêu của Đăng và Nhi khiến khán giả thích thú.

Dien vien tre phim truyen hinh anh 1

Khả Ngân và Thanh Sơn tung hứng ăn ý khi lần đầu đóng cặp. Hai diễn viên thể hiện trọn vẹn cảm xúc rung động của những người trẻ trong tình yêu. Khả Ngân gây ấn tượng ở những phân cảnh chủ động tán tỉnh "crush". Cô cũng diễn xuất có chiều sâu hơn ở các phân đoạn đòi hỏi cảm xúc.

Một điểm cộng nữa cho Khả Ngân là sự chuẩn bị tốt về mặt tạo hình, trang phục nhân vật. Bộ sưu tập váy áo, phụ kiện của Tuệ Nhi trong phim nhận được nhiều lời khen. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cô tự đảm nhận vai trò stylist, chuẩn bị mọi thứ.

Điểm Khả Ngân cần khắc phục là kiểm soát đài từ. Đôi lúc cô bị mắc lỗi nói nhanh, gây khó nghe hoặc thoại thiếu cảm xúc.

Từ Những cô gái trong thành phố cho đến Hoa hồng trên ngực trái và 11 tháng 5 ngày, Lương Thanh vẫn bộc lộ điểm yếu về đài từ. Cô bị nhận xét thoại cứng, một màu. Hạn chế trong giọng nói phần nào ảnh hưởng đến tổng thể diễn xuất của diễn viên sinh năm 1996. Chính vì thế, vai Thục Anh, dù có những phân đoạn tâm lý nặng như cảnh tự tử hay phát hiện người yêu lừa dối, chưa đạt hiệu ứng như mong đợi.

Dien vien tre phim truyen hinh anh 2

Thời gian qua, Thục Anh được liệt kê vào danh sách nhân vật nữ yêu mù quáng trên màn ảnh. Cô bị bạn trai lừa dối suốt một năm và bỏ rơi ngay khi có thai. Tuy nhiên, sau đó Thục Anh chứng tỏ mình không yếu đuối. Cô chấp nhận làm mẹ đơn thân, sinh con một mình. Thục Anh cũng dần đón nhận tình cảm từ Long, người đã yêu đơn phương cô từ lâu.

Nhìn chung, màu sắc nhân vật Thục Anh là hiền lành, nữ tính. Do đó, xét cả yếu tố chủ quan và khách quan, Lương Thanh khó bứt phá với vai diễn này.

Bích Ngọc (sinh năm 1997) từng tham gia Nhà trọ Balanha, Tình yêu và tham vọng. Hương vị tình thân là cơ hội để cô đến gần hơn với khán giả yêu thích phim truyền hình. Tuy nhiên, vai Diệp đồng thời lại là thử thách đối với Bích Ngọc, do một số yếu tố tác động.

Thứ nhất, Bích Ngọc thay thế Ánh Tuyết đóng Diệp ở phần 2. Sự so sánh về diễn xuất là điều khó tránh khỏi. Thứ hai, tâm lý nhân vật được phát triển với nhiều điểm vô lý, gây khó chịu. Càng về sau, Diệp càng ngây ngô, yếu đuối, mù quáng, mất lý trí.

Tình yêu của cặp Diệp - Dũng bị khán giả "ném đá" dữ dội. Người xem chia sẻ khó đồng cảm với nhân vật Diệp khi cô một lòng yêu kẻ từng sỉ nhục, chà đạp mình.

Dien vien tre phim truyen hinh anh 3

Việc nhân vật bị ghét vô tình đẩy Bích Ngọc vào thế khó. Diễn xuất của cô có thể không được ghi nhận. So với hai vai diễn trước, màn hóa thân lần này của Bích Ngọc được nhận xét sinh động, màu sắc hơn. Song, Diệp chưa đủ ấn tượng để Bích Ngọc bật lên. Cô cần thêm nhiều trải nghiệm để diễn xuất chín muồi hơn ở những tác phẩm sau.

Trung Ruồi chủ yếu được biết đến qua các tiểu phẩm hài. Anh ít đóng phim truyền hình. Vai Long "đần" trong 11 tháng 5 ngày là điểm sáng của các tuyến nhân vật phụ. Ngoại trừ yếu tố hợp vai, điểm cộng của Trung Ruồi là diễn xuất tự nhiên, đài từ tương đối tốt.

Thông thường, những chàng trai si tình đến ngốc nghếch trên màn ảnh không được yêu thích. Nhưng ở Long lại có sự hồn nhiên, lạc quan và hài hước. Long có nhiều câu nói thú vị khiến người xem ghi nhớ. Chẳng hạn khi khuyên bạn thân Đăng cách yêu, Long nói: "Bạn có biết tôi và bạn khác nhau ở điểm nào không? Tôi nghèo nhưng làm nhiều hơn nghĩ. Bạn cũng nghèo nhưng bạn nghĩ nhiều hơn làm. Chè mà hãm lắm cũng thiu đấy, chẳng bổ béo gì đâu".

Dien vien tre phim truyen hinh anh 4

Với những cảnh bày tỏ tình cảm dành cho Thục Anh, nam diễn viên thể hiện tròn trịa hình ảnh một chàng trai quê giản dị, chân thành, thật thà. Ở các tình huống hài, Trung Ruồi tương tác tốt với Vân Dung, Thanh Sơn, Quang Thắng, Khả Ngân... Đặc biệt, câu nói khẩu hiệu "Đúng không ạ? Đúng ạ" của đôi bạn Đăng - Long ghi dấu ấn với nhiều khán giả.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.