Diệp Bảo Ngọc, Đỗ An được dàn giám khảo khen ngợi

By dvvn thg 4 26, 2021
Thể hiện phong độ tốt từ đầu chương trình, Đỗ An được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất của Trời sinh một cặp năm nay.

Tuần này, 6 thí sinh còn lại của Trời sinh một cặp gồm Diệp Bảo Ngọc, Đỗ An, Thái Sơn, Hoàng Ku, Hữu Thanh Tùng, Ngọc Hồ góp mặt trong đêm thi chủ đề “Dấu ấn thập kỷ”. Những ca khúc đi cùng năm tháng sẽ được các thí sinh với ba đội trưởng.

Đỗ An giữ phong độ qua từng đêm thi. Lần này, anh và đội trưởng Quốc Thiên thể hiện liên khúc ba bài hát nhạc phim bất hủ cuối thập niên 90 gồm Giã từ dĩ vãng - Những nẻo đường phù sa - Những bàn chân lặng lẽ.

Troi sinh mot cap tap 9 anh 1

Giám khảo NSND Bạch Tuyết nhận xét Đỗ An khá thông minh khi lựa chọn các ca khúc nhạc phim đều có chung nội dung về lòng yêu nước.

Ca sĩ Cẩm Vân cho hay ban đầu cô lo lắng khi thấy phần dàn dựng sân khấu đơn giản. Nữ giám khảo thắc mắc dàn hợp xướng xuất hiện chỉ để bè thì tiết mục này liệu có chạm được tới khán giả. Tuy nhiên, Cẩm Vân cho rằng Quốc Thiên và Đỗ An đã không khiến mọi người thất vọng.

Giám khảo Huy Tuấn nhận xét từng lỗi nhỏ trong giọng hát của Đỗ An nhưng anh cũng không thể phủ nhận tiết mục này là “đỉnh cao của sự đầu tư”. Cuối cùng, nam diễn viên nhận được hai điểm 10 từ giám khảo khách mời.

Ở phần thi thứ hai, đội trưởng Quốc Thiên cũng có màn kết hợp ấn tượng với Diệp Bảo Ngọc qua liên khúc Một thời đã xa - Đêm lao xao.

Troi sinh mot cap tap 9 anh 2

Nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình mong manh như thiên thần từ chiếc xích đu treo trên cao. Lần đầu tham gia một cuộc thi hát, chưa từng học thanh nhạc nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn thuyết phục giám khảo nhờ chất giọng đẹp.

Giám khảo Cẩm Vân dành nhiều lời khen ngợi cho tiết mục, từ cách dàn dựng sân khấu đến nội dung câu chuyện, chuyển tông bài hát cùng phần hát bè hòa quyện của cả hai.

NSND Bạch Tuyết cho hay tiết mục đã thỏa mãn được phần nghe và phần nhìn. Đồng tình với giám khảo Bạch Tuyết, nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng việc lựa chọn bài hát phù hợp cùng phần bè hòa quyện khiến phần thi này được đánh giá cao hơn so với các đêm thi trước.

Kết quả Diệp Bảo Ngọc nhận điểm 10 từ giám khảo Cẩm Vân và 9,75 từ giám khảo Bạch Tuyết.

Tiếp đó, Quốc Thiên kết hợp cùng Hoàng Ku, mang đến bản mashup Hà Nội mùa vắng những cơn mưa - Sài Gòn và ca khúc của nhóm BlackPink. Lần này, tiết mục chưa thuyết phục được ban giám khảo.

Trong tập 9, phần dẫn dắt của Uyên Linh với hai thí sinh Thái Sơn và Ngọc Hồ tiếp tục được đánh giá cao. Ở tiết mục Cho em một ngày, Uyên Linh và Thái Sơn mang đến một bản phối hoàn toàn mới. Nam thí sinh còn gây bất ngờ khi thể hiện màn nhảy popping chuyên nghiệp.

Troi sinh mot cap tap 9 anh 3

Các giám khảo cho rằng giọng giả thanh của Thái Sơn được khai thác triệt để với các nốt cao sáng từ đội trưởng Uyên Linh. Tuy nhiên, phần hát của nam thí sinh hơi ít. Cuối cùng, phần thi này vẫn nhận hai điểm 10 từ giám khảo.

Đến tiết mục Tiếng hát chim đa đa Ngọc Hồ và đội trưởng Uyên Linh được khen về sự kết hợp hòa quyện.

Riêng giám khảo Huy Tuấn đánh giá cao phần dàn dựng sáng tạo và khác biệt với những phiên bản dàn dựng trước đó. Tiết mục này nhận được điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Cẩm Vân và 9,75 từ giám khảo Bạch Tuyết.

Troi sinh mot cap tap 9 anh 4

Cuối cùng, Hữu Thanh Tùng thể hiện liên khúc Huyền thoại người con gái - Thương nhau ngày mưa cùng đội trưởng Ái Phương. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay anh thông cảm với khó khăn mà Ái Phương gặp phải khi đội chỉ còn một thành viên. Tuy vậy, anh phải thừa nhận không ấn tượng với tiết mục.

Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.