Diệp Bảo Ngọc được nhạc sĩ Huy Tuấn khen vừa hát hay vừa xinh đẹp

By dvvn thg 3 02, 2021
Trong tập 1 Trời sinh một cặp, Diệp Bảo Ngọc khiến mọi người bất ngờ bởi giọng hát trầm ấm. Cô được ba đội trưởng chọn về đội.

Chương trình Trời sinh một cặp mùa 5 trở lại với sự góp mặt của 12 thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong nghệ thuật như diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Đỗ An, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Ngọc Châu, Á quân The Face 2018 Trâm Anh, Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 Đình Lộc, MC Kiều Ngân, beatboxer Thái Sơn, diễn viên Trần Phong, Ngọc Hồ, Hữu Thanh Tùng, Bi Max và stylist Hoàng Ku.

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc là Huy Tuấn, bên cạnh ba đội trưởng gồm Uyên Linh, Quốc Thiên và Ái Phương.

Ở tập đầu tiên, 6 thí sinh tranh tài gồm Diệp Bảo Ngọc, Thái Sơn, Đỗ An, Đình Lộc, Ngọc Châu và Trần Phong.

Diep Bao Ngoc lan dau ca hat anh 1

Trong các thí sinh, Diệp Bảo Ngọc gây bất ngờ khi tự tin hát và nhảy cùng vũ đoàn. Đây cũng là lần đầu nữ diễn viên hát trên sân khấu. Diệp Bảo Ngọc tâm sự sau hai năm im ắng, việc tham gia một chương trình âm nhạc là cách cô làm mới bản thân trong mắt khán giả.

Nữ diễn viên thể hiện ca khúc Đêm đô thị cùng vũ đoàn. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét cô sẽ là đối thủ mạnh trong chương trình. "Ngọc vừa có thanh vừa có sắc nên tôi nghĩ các đội trưởng ai cũng muốn cô ấy về với đội của mình. Trong những ngày đầu, Ngọc tiếp thu rất nhanh những góp ý của tôi”, giám đốc âm nhạc nhấn mạnh.

Đúng như dự đoán của Huy Tuấn, ba đội trưởng ra sức lôi kéo Diệp Bảo Ngọc về với mình. Quốc Thiên khen nữ diễn viên có giọng nữ trầm nội lực. Vì vậy nếu cô kết hợp với anh thể hiện các ca khúc trữ tình sẽ khiến khán giả "lụi tim".

Uyên Linh và Ái Phương cũng thuyết phục nữ diễn viên bằng những hỗ trợ trong tương lai. Cuối cùng, cô thú nhận muốn về đội Quốc Thiên. Và Huy Tuấn hoàn toàn ủng hộ quyết định của cô.

Diep Bao Ngoc lan dau ca hat anh 2

Cũng ở tập 1, Đỗ An thuyết phục các đội trưởng khi thể hiện ca khúc Cơn mơ băng giá. Ông xã Lê Thúy được nhận xét có giọng hát nam tính, xử lý những nốt cao rất sáng. Trước khi về Việt Nam đóng phim và làm giám đốc nghệ thuật cho các dự án phim, Đỗ An từng tham gia biểu diễn tại một số trung tâm, chương trình ở hải ngoại.

Nói về lý do góp mặt trong Trời sinh một cặp, nam diễn viên chia sẻ: “Chú Tuấn Ngọc đến 40 tuổi mới nổi tiếng nên tôi nghĩ mình còn 3 năm nữa. Bây giờ, tôi không chơi thì không bao giờ có thể chơi được nữa”.

Để thuyết phục Đỗ An về đội, Ái Phương nhắc lại lời hứa năm xưa của đàn anh "sẽ kết hợp cùng nhau khi có cơ hội". Uyên Linh cho rằng không cần phải đào tạo thêm gì ở Đỗ An nhưng nếu về với đội của cô, nữ ca sĩ sẽ giúp chồng Lê Thúy có cách sắp xếp, xử lý ca khúc "ăn tiền hơn".

Không có nhiều lý lẽ thuyết phục như hai đội trưởng nữ nhưng cuối cùng Quốc Thiên vẫn chiến thắng, giành Đỗ An về đội. Nam diễn viên đã nghe lời nhắn nhủ của Lê Thúy: “Có chọn thì chọn về đội Quốc Thiên vì hai anh em rủ nhau đi tập tạ cho có 6 múi”.

Trong các thí sinh, Trần Phong thể hiện sự đa năng nổi bật nhất khi vừa hát, chơi guitar và nhảy trên sân khấu. Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn nhận xét nam diễn viên phim Mắt biếc có phong cách trình diễn bay và lôi cuốn.

Anh cho rằng người có phong cách nam tính nên không thể về với đội của Quốc Thiên. Ngay lập tức, Uyên Linh nói: “Sử dụng guitar là phải về đội của Uyên Linh rồi”. Nhạc sĩ Huy Tuấn nói đầy ẩn ý: “Anh biết lịch sử guitar của em rồi. Em là dũng sĩ diệt guitarist”.

Diep Bao Ngoc lan dau ca hat anh 3

Bối rối với câu nói của đàn anh, Uyên Linh đã gọi nhầm tên Trần Phong là Dũng. Điều này khiến mọi người bật cười vì nữ ca sĩ vô tình nhắc tới tên người yêu cũ - Dũng Đà Lạt trên sóng truyền hình.

Cuối cùng, nhạc sĩ Huy Tuấn kết luận: “Nếu đã là Dũng, mà còn biết chơi guitar thì của Uyên Linh hết”. Vì vậy, Trần Phong về với đội của Uyên Linh.

Kết thúc tập 1, Diệp Bảo Ngọc, Đỗ An, Bi Max cũng chọn về đội của Quốc Thiên. Trong khi đó, Uyên Linh có hai thí sinh Trần Phong và Đình Lộc. Ái Phương mới có một "chiến binh" Ngọc Châu về đội.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.