Diệp Bảo Ngọc mang trăn lên sân khấu

By dvvn thg 4 19, 2021
Nữ diễn viên có màn thể hiện ấn tượng trong tập 8 Trời sinh một cặp. Cô nhận điểm tuyệt đối từ hai giám khảo khách mời.

Trong tập 8 Trời sinh một cặp, Diệp Bảo Ngọc mang đến ca khúc Người ơi người ở đừng về. Nữ ca sĩ và đội trưởng Quốc Thiên dàn dựng tiết mục vui tươi, đầy màu sắc lễ hội.

Diệp Bảo Ngọc gây bất ngờ khi xuất hiện với một con trăn quấn trên cổ. Không chỉ hát, nữ diễn viên còn trổ tài rap. Quốc Thiên hóa thân thành chàng trai thổi sáo.

Troi sinh mot cap tap 8 anh 2

Giám khảo Nguyễn Văn Chung khen tiết mục dễ thương vì phần kết hoàn hảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá đây là phần thi nổi bật nhất của Diệp Bảo Ngọc từ đầu chương trình đến hiện tại.

Theo anh, tiết mục này cũng minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của nữ diễn viên. Kết quả, Diệp Bảo Ngọc nhận hai điểm 10 tuyệt đối đến từ cặp giám khảo khách mời.

Trời sinh một cặp tuần này còn có sự tham gia của Hoàng Ku, Thái Sơn beatbox và Hữu Thanh Tùng. Nguyễn Văn Chung và Thảo Trang là giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo xuyên suốt - nhạc sĩ Huy Tuấn.

Mở đầu, Hữu Thanh Tùng kết hợp với đội trưởng Ái Phương thể hiện bản mashup có tiết tấu hào hùng, sôi động Lên cao nguyên đi anh - Ngọn lửa cao nguyên.

Cách lựa chọn ca khúc, chia câu hát, phần hát bè của tiết mục được giám khảo đánh giá khá cao.

Troi sinh mot cap tap 8 anh 3

Giám khảo Huy Tuấn cho rằng nam diễn viên Cát đỏ đã thay đổi và tiến bộ qua từng tuần. Anh nói: “Hôm nay hai bạn chính thức là một cặp trời sinh. Ái Phương đã tìm được chìa khóa để mở được khả năng của Tùng trong tiết mục”. Cuối cùng, nam diễn viên đạt 9,75 điểm.

Tiếp đó, Quốc Thiên và Hoàng Ku thể hiện ca khúc Destiny kết hợp với điệu nhảy Paso doble điêu luyện. Giám khảo Thảo Trang khen bản phối xuất sắc và giọng hát của nam thí sinh.

Trái với những lời khen đến từ giám khảo khách mời, nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng tuần này Hoàng Ku giảm phong độ so với tuần trước.

Cuối cùng, đội trưởng Uyên Linh và Thái Sơn mang đến bản mashup Còn Duyên - Người ở đừng về - Ngồi tựa mạn thuyền. Thái Sơn thừa nhận bản thân bị căng thẳng, trầm cảm khi phải học cách hát quan họ. Không những thế, Uyên Linh còn đòi hỏi thí sinh phải hát cao hơn quãng giọng vốn có.

Troi sinh mot cap tap 8 anh 4

Huy Tuấn cùng hai giám khảo khách mời dành nhiều lời khen cho tiết mục. Anh nói: "Tôi đánh giá cao việc Sơn dám làm điều mới. Phần phối khí rất hiệu quả, tiết mục trọn trịa mặc dù phần hát có kỹ thuật khá khó, đòi hỏi có sự vang, rền, nẩy. Và những thứ đó không phải ai cũng có thể hát được".

Kết quả, nam thí sinh nhận được điểm 10 tuyệt đối đến từ giám khảo Thảo Trang và 9,75 điểm từ Nguyễn Văn Chung.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.