Diệp Bảo Ngọc và bạn trai chưa có kế hoạch kết hôn

By dvvn thg 1 19, 2021
Diệp Bảo Ngọc và bạn trai đã gắn bó 4 năm. Hiện tại, cô cảm thấy bình yên, hạnh phúc.

Mới đây, Diệp Bảo Ngọc khiến khán giả chú ý khi đăng ảnh mặc áo cưới và dòng chia sẻ về quan điểm hôn nhân. Nữ diễn viên cũng đồng thời khẳng định đã tìm được một nửa yêu thương.

"Chúng ta kết hôn là vì hy vọng trên đời có thêm một người yêu thương, luôn ở bên. Khi đau nhức sẽ có người đưa ta đến bệnh viện, trời mưa tầm tã có người đón về, đêm khuya tĩnh lặng có người ngủ bên cạnh, giúp ta yên tâm say giấc, khi tủi thân, oan ức, có người vỗ về và nói: 'Đừng lo, có anh ở đây rồi'.

Diep Bao Ngoc yeu 5 nam anh 1

Nếu tất cả đều không tồn tại, chỉ còn lại việc nhà làm mãi không hết, quở trách nghe mãi không thôi, tháng ngày khổ sở không hồi kết, nước mắt xót xa, bản thân bỗng dưng có thêm một người và một gia tộc gò bó khống chế, trói buộc mình, một cuộc hôn nhân như vậy có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa thật sự của hôn nhân không phải để trốn tránh sự soi mói của người đời, cũng không phải để cha mẹ hài lòng, càng không vì sinh con, mà chỉ để bản thân sống hạnh phúc và sống tốt hơn lúc độc thân. Và tôi đã tìm được anh ấy", Diệp Bảo Ngọc viết.

Sau chia sẻ của nữ diễn viên, nhiều khán giả cho rằng cô sắp tổ chức hôn lễ với bạn trai. Người đại diện của Diệp Bảo Ngọc cho hay: "Ngọc và bạn trai đã có 4 năm gắn bó nhưng chưa nghĩ đến đám cưới. Ngọc kín tiếng nên chuyện tình yêu chỉ có vài người thân biết".

Bạn trai doanh nhân của Diệp Bảo Ngọc ủng hộ cô tham gia nghệ thuật. Tuy nhiên, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để cả hai tính chuyện xa hơn.

Diep Bao Ngoc yeu 5 nam anh 2

Trải qua đổ vỡ hôn nhân, Diệp Bảo Ngọc thận trọng hơn khi chia sẻ chuyện tình cảm. Cô cũng không đặt nặng việc kết hôn hoặc tổ chức đám cưới. "Ngọc quan trọng cuộc sống hiện tại an yên. Kết hôn chỉ là giấy tờ và bề ngoài khi cả hai không có sự đồng cảm, thấu hiểu", người này nói.

Trước đó, cô nêu quan điểm về tình yêu với Zing: "Khi còn trẻ, tôi hy vọng nhiều thứ, cầu toàn hơn... Bây giờ, tôi nghĩ chuyện tình yêu như một món ăn vậy, không hẳn phải ăn sang trọng mới ngon mà phù hợp, mang lại cho mình sự thoải mái thì mới hạnh phúc.

Ngày xưa, tôi nghĩ đàn ông mình yêu phải tài giỏi. Nhưng bây giờ, tôi cần người khiến trái tim mình rung động và đặc biệt phải có tấm lòng bao dung, nhân hậu".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.