Diệp Lâm Anh đăng ảnh tập yoga ở tháng cuối của thai kỳ

By dvvn thg 10 30, 2019
Diệp Lâm Anh đang bước vào những tuần cuối của thai kỳ. Chân dài 8X vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài tươi tắn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đăng tải ảnh cô tập yoga khi đang mang bầu ở tuần thứ 37. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc bộ đồ tập yoga màu trắng. Ở tháng cuối của thai kỳ, chân dài 8X vẫn giữ được vóc dáng thon gọn không bị phù nề hay phá tướng.


Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc và thần thái của nữ người mẫu. "Mẹ bầu xinh quá. Sắp sinh rồi mà vẫn giữ được vẻ ngoài thon gọn", "Chúc chị luôn khỏe mạnh"... là những bình luận từ người hâm mộ trước bức ảnh của Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng tham gia các phim Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên, Bếp hát...


Chân dài 8X kết hôn vào tháng 5/2018, lễ cưới diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Ông xã của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 trong gia đình kinh doanh.

Thông tin hậu trường cho hay gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn ở TP.HCM và nhiều bất động sản giá trị. Đến tháng 11//2018 cô sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Boorin.

Hồi tháng 4, Diệp Lâm Anh tiết lộ cô mang bầu lần 2 chỉ 5 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng. "Cũng như lần đầu, tôi ngại chia sẻ việc có em bé ở những tháng đầu tiên. Nhưng mọi người hỏi và chúc mừng thì tôi không thể giấu giếm", cô chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.