Diệu Nhi, Diễm My 9X bị xô xuống hồ bơi ở lễ cưới Đông Nhi

By dvvn thg 11 10, 2019
Quang Vinh, Diễm My 9X, Diệu Nhi... đều bị đồng nghiệp ném xuống hồ bơi khi đang "quẩy" tại buổi tiệc đêm của cô dâu, chú rể.

Lễ cưới cổ tích của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được tổ chức vào 9/11 tại một resort sang trọng ở Phú Quốc, trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Tiệc cưới kéo dài từ chiều đến tối muộn với sự tham gia của khoảng 500 quan khách, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ. Không ngoa nếu nói cả showbiz Việt hội tụ trong ngày vui của cặp uyên ương.

Theo chia sẻ của các khách mời, bữa tiệc bên bể bơi là khoảnh khắc cô dâu, chú rể và dàn sao cùng "quẩy" nhiệt tình. Nhiều sao Việt bị ném xuống nước, ướt nhẹp, trong đó có Quang Vinh, Diễm My 9X, Diệu Nhi...


Quang Vinh viết với giọng hài hước trên trang cá nhân: "Chúng nó quăng tao xuống nước". Còn diễn viên hài Diệu Nhi than thở cô bị "hại" vào phút chót, làm hỏng bộ tóc giả.

"Mình đã nói đừng xô mình xuống hồ bơi cả nhà ơi. Mình núp rồi, núp gần tàn tiệc thành công rồi. Nhưng... cô dâu cùng đồng bọn vẫn không tha cho tôi. Thế là a Xìn dưới nước đón mình. Mọi người ơi, em muốn hòa mình lắm. Nhưng cái gì cũng có lý do, chị thấy hậu quả chưa?" - Diệu Nhi chia sẻ trên trang cá nhân.

Một khách mời có mặt ở tiệc cưới cho biết một số nghệ sĩ bị xô xuống bể bơi khoảng chục lần. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả nhận xét lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những đám cưới quy tụ nhiều sao Việt nhất và vui nhất. Các bạn bè, đồng nghiệp đều đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của cặp uyên ương trên trang cá nhân và cảm động trước chân tình của họ dành cho nhau.


Ông Cao Thắng trao nhẫn cưới cho Đông Nhi và nói lời ngọt ngào: “Cảm ơn em đã luôn cảm thông, thấu hiểu và ở bên anh. Cảm ơn em đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta. Anh trân trọng từng khoảnh khắc bên em. Anh yêu em”.

Nữ ca sĩ bật khóc chia sẻ với người bạn đời: "Giây phút này, em sắp trở thành người bên cạnh anh tới cuối cuộc đời. Được đứng ở đây là niềm mong ước của em bấy lâu. Em đã mong chờ giây phút này rất lâu bởi em luôn tin tưởng anh là người chồng tuyệt vời của em. Ngày hôm nay, đứng trước mặt những vị khách quý, em chính thức có thể gọi anh là chồng”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.