Diệu Nhi gây cười, Hoàng Yến khóc vì hoảng sợ ở Sao nhập ngũ

By dvvn thg 2 03, 2021
Trong phần thực hiện kỹ năng "dùng pháo tay đánh vào lỗ bắn thông thường", Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến đã bật khóc nức nở khi tiếp xúc với súng và đạn pháo thật.

Trong tập 9, dàn cast Sao nhập ngũ sẽ được học và thực hành kỹ năng vượt rào thép gai, tiếp xúc súng và đạn nổ thật. So với tập trước, thời lượng tập mới dài gần gấp đôi, mô tả rõ quá trình tập luyện và chia sẻ cảm xúc của 6 cô gái.

Ở tập 8, Nam Thư chia sẻ với các đàn em về vấn đề rút lui khỏi chương trình vì chấn thương ở chân. Sau khi được dàn cast động viên, "kiều nữ làng hài" quyết định ở lại và thực hiện các nhiệm vụ huấn luyện với cường độ hợp lý, tránh tình trạng ngồi bên lề kiến tập.

Thậm chí, Nam Thư đã xung phong thực hiện mẫu kỹ năng trườn qua rào dây thép gai, tránh mìn nổ. Tuy bị Mũi trưởng Long hô dừng giữa chừng vì động tác không đúng, Nam Thư vẫn được người xem đánh giá cao về tinh thần và sự nhiệt tình.

Trong phần hội thao kỹ năng trườn qua rào dây thép gai, 6 nữ nghệ sĩ được chia thành 3 nhóm: Kỳ Duyên - Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi - Khánh Vân và Nam Thư - Hậu Hoàng.

Mũi trưởng Long một lần nữa xác nhận với Nam Thư về việc cô có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ hay không. Nữ diễn viên hài quyết tâm trở lại tập luyện với vết thương trên cổ chân.

sao nhap ngu tap 9 anh 1

Tuy nhiên, vết thương khiến Nam Thư di chuyển khá khó khăn, vất vả. Cô vừa trườn bằng khuỷu tay và mũi chân vừa kêu đau. "Chị Thư kêu lên một tiếng như xuyên vào tim tôi. Tôi nhói tim và khóc mãi. Giờ nghĩ lại tôi vẫn rơi nước mắt", Khánh Vân nói về đàn chị. Dương Hoàng Yến cũng khóc khi chứng kiến quyết tâm của Nam Thư.

Vì động tác yêu cầu nhiều thể lực khi vừa phải bò bằng khuỷu tay và mũi chân, vừa mang theo súng và không được gây ra tiếng động, Hậu Hoàng - vốn nhỏ người và có thể lực yếu - cho biết cô đã định bỏ cuộc. "Nhưng nhìn lại đồng đội là chị Nam Thư, chị ấy bị thương mà vẫn cố gắng. Khi nghe tiếng hét của chị ấy, tôi thấy thương. Vì nhìn chị ấy, tôi lại cố gắng thực hiện nốt nội dung", Hậu Hoàng chia sẻ.

Bên cạnh đó, vào lúc tổng kết lớp học, Hậu Hoàng là người duy nhất thực hiện đúng quy định quay hộp tiếp đạn vào người trong lúc bò qua rào lò xo nên Mũi trưởng Long kết luận đội Hậu Hoàng - Nam Thư được điểm cao nhất, đứng đầu nội dung. Nghe kết luận trên, Nam Thư bật khóc vì xúc động.

Khánh Vân, Hậu Hoàng đều khóc khi được hỏi về cảm xúc sau buổi học. Các thành viên trong Mũi số 1 cũng dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của các nữ nghệ sĩ. Khán giả nhận xét đây là tập xúc động nhất trong 9 tập đã chiếu của Sao nhập ngũ 2021.

Kỹ năng tiếp theo dàn cast được học là dùng súng, pháo và lựu đạn thật. Mũi trưởng Long tiếp tục là người hướng dẫn kỹ thuật "dùng pháo tay đánh vào lỗ bắn thông thường" cho các chiến sĩ mới.

Ban đầu, khi vừa được hướng dẫn bước di chuyển và thứ tự động tác, dàn cast được dùng âm thanh để mô tả giả các bước thực hiện, như "pép" thay cho tiếng điểm hỏa, "uỳnh" biểu thị cho tiếng pháo nổ, "tằng tằng" mô tả tiếng súng tiểu liên tiêu diệt địch.

sao nhap ngu tap 9 anh 2

Khánh Vân không nhớ các yêu cầu khi thực hiện kỹ thuật "dùng pháo tay đánh vào lỗ bắn thông thường" và liên tục được Diệu Nhi, Dương Hoàng Yến nhắc bài. Mũi trưởng Long không hài lòng với phần thể hiện của diễn viên Mắt biếc, đặc biệt khi cô không ném pháo đi sau khi đã rút chốt nổ.

Anh nhắc nhở khi cô ném trượt pháo giả vào lỗ bắn của địch: "Một phút bồng bột vừa rồi của đồng chí, nếu đang dùng pháo thật, đồng chí đã phải trả giá rất đắt". Diệu Nhi và Kỳ Duyên cũng liên tục ném hỏng quả pháo giả và bị Mũi trưởng Long trách phạt.

Chuyển sang phần hội thao, nhóm chiến sĩ mới của 6 nghệ sĩ nữ phải sử dụng đạn và pháo thật. "Khi cầm quả pháo thật, tay chân tôi rụng rời. Ném một cái, tôi đứng dậy làm theo những gì còn sót lại trong đầu. Tôi sợ lắm. Lúc quay lại thì tôi hồn bay phách tán", Khánh Vân nói.

Dương Hoàng Yến ném sai vị trí, quả pháo rơi ở gần miệng lỗ khiến nữ ca sĩ hoảng sợ đến bật khóc khi nghe tiếng nổ. Cô tiếp tục vừa khóc nức nở, vừa bắn đạn tiêu diệt kẻ địch giả định. Dù nhận được tiếng vỗ tay cổ vũ của đồng đội, giọng ca 30 tuổi vẫn tự nhận lỗi, khẳng định bản thân rất xấu hổ vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Trong không khí căng thẳng của buổi tập luyện, Diệu Nhi mang lại tiếng cười cho cả mũi khi rút được túi bánh tráng ra khỏi túi thay vì quả pháo tay. Chính cô cũng không biết vì sao trong túi của mình lại có bánh tráng. Mũi trưởng Long cũng không nhịn cười khi chứng kiến sự nhầm lẫn của Diệu Nhi.

Dù gây cười trước khi thực hiện nhiệm vụ, Diệu Nhi cũng như các đồng đội khác, đều bật khóc khi nghe tiếng súng thật nổ. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên hài tiếp xúc súng và pháo thật. "Tôi sợ quá nên khóc. Tôi sợ mà vẫn thực hiện được nên hết hồn", cô chia sẻ.

Kỳ Duyên là người tự tin nhất trong phần hội thao trên. Cô cầm súng chắc chắn, không giật mình hay hoảng sợ khi đạn nổ và súng bị giật ngược về sau.

Nam Thư trở lại thao trường, xin gia nhập phần huấn luyện sau khi đi khám ở bệnh viện. Nhờ điều trị ở cơ sở y tế, vết thương của nữ diễn viên hài đã khá hơn, cô có thể vận động nhẹ nhàng.

Mũi trưởng Long hướng dẫn riêng Nam Thư học kỹ thuật trước khi cho phép cô thử rèn luyện với súng thật. Chị cả của dàn cast Sao nhập ngũ hoàn thành nhanh chóng, tự tin phần hội thao "dùng pháo tay đánh vào lỗ bắn thông thường", nhận được tràng pháo tay của đồng đội.

Sau phần tập luyện, Nam Thư khẳng định vết thương của cô đã khỏi hoàn toàn, sẵn sàng cùng các đồng nghiệp ghi hình tới cuối chương trình.

Theo: Zing.vn


















© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.