Diệu Nhi: 'Khán giả nghĩ tôi chỉ gây cười'

By dvvn thg 12 20, 2020
Nữ diễn viên Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' với những hành động hài hước khi cô tham gia chương trình Sao nhập ngũ.

Mới đây, Diệu Nhi khiến khán giả bật cười khi cùng các đồng nghiệp như Nam Thư, Khánh Vân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hậu Hoàng và Dương Hoàng Yến tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Trong khi các nghệ sĩ khác đều mang theo hành lý khá gọn gàng thì Diệu Nhi trang bị khá nhiều vật dụng trong đó có cả tóc giả, micro hát karaoke, quạt, dao cạo râu...và một số đồ dùng khác. Điều này không chỉ khiến các người bạn đồng hành bất ngờ mà còn khiến người xem cười nghiêng ngả.

Diệu Nhi: 'Khán giả nghĩ tôi chỉ gây cười' - ảnh 1

Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tham gia chương trình, Diệu Nhi cho biết Sao nhập ngũ quay trong vòng 1 tuần nhưng đối với cô và các nghệ sĩ nữ khác kéo dài như 1 tháng. Dù đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ sức khoẻ đến tinh thần nhưng tất cả vẫn đều bất ngờ trước cường độ làm việc cực căng và khắc nghiệt. Chính vì thế, Diệu Nhi cũng không tránh khỏi những áp lực ban đầu khi chưa quen với môi trường và tác phong quân đội.

Sau khi tập đầu tiên lên sóng, những hình ảnh "lầy lội" của Diệu Nhi được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một số khán giả cho rằng Diệu Nhi chính là yếu tố gây cười cho chương trình: "Cười muốn nội thương vì Diệu Nhi", "Chờ mãi chương trình mới lên sóng, vì Diệu Nhi mà đến", "Diệu Nhi mặn hơn muối nữa”,... Tuy nhiên cũng có một số cư dân mạng đánh giá nữ diễn viên đang "làm lố" khi mang nhiều đồ và lúng túng trong các tình huống khi sinh hoạt trong môi trường quân đội.

Diệu Nhi: 'Khán giả nghĩ tôi chỉ gây cười' - ảnh 2

Tâm sự về vấn này nữ diễn viên phim Vu quy đại náo cho biết: "Đến những ngày cuối cùng, ai cũng đuối và thiếu ngủ trầm trọng nhưng không vì vậy mà mọi người bỏ cuộc. Sáu cô gái năm nay trông vẻ ngoài có vẻ nhí nhố, nữ tính nhưng không ai là bánh bèo trước các thử thách hết. Tất cả đều tham gia hết mình và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ngay từ đầu, tôi đã xác định đến với Sao nhập ngũ để trải nghiệm và hiểu thêm về Quân đội Việt Nam cũng như để xem giới hạn sức khoẻ của mình tới đâu. Khán giả xem một vài tập đầu có thể nghĩ tôi góp mặt để gây cười. Nhưng khi theo dõi đến hết chương trình, chắc chắn mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về tôi".

Diệu Nhi: 'Khán giả nghĩ tôi chỉ gây cười' - ảnh 3

Chương trình này cũng đánh dấu lần đầu hợp tác của Diệu Nhi với một số nghệ sĩ nữ khác. Trong 5 gương mặt, mỗi người đều để lại cho Diệu Nhi một ấn tượng riêng. Nữ diễn viên cho biết: “Dù nhỏ tuổi nhất nhưng Kỳ Duyên lại rất mạnh mẽ và ý chí. Là người đam mê thể thao và có nhiều kinh nghiệm nên Kỳ Duyên chỉ dẫn tôi rất nhiều trong các thử thách. Trong khi đó, Hoàng Yến và Nam Thư lại khiến tôi bất ngờ bởi sự nỗ lực. Cả hai đều có tính cách nhẹ nhàng nhưng một khi đã vượt qua được giới hạn của mình thì như trở thành những con người khác. Hậu Hoàng, Khánh Vân đặc biệt tràn đầy năng lượng và rất dễ thương. Dù dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng hai bạn không bao giờ bỏ cuộc hay chùn bước trước một thử thách nào hết”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.