Diệu Nhi khẳng định không đến Sao nhập ngũ để làm trò

By dvvn thg 3 24, 2021
Diễn viên hài từng bị khán giả đánh giá làm lố, gây cười khi tham gia chương trình quân ngũ. Diệu Nhi cho rằng kết quả đã chứng minh điều ngược lại.

Diệu Nhi cùng Kỳ Duyên, Nam Thư, Khánh Vân, Hoàng Yến và Hậu Hoàng tham gia Sao nhập ngũ 2020. Sau 16 tập phát sóng, chiến thắng cuối cùng thuộc về Kỳ Duyên, còn Diệu Nhi giành giải á quân. Kết quả được đa số khán giả đồng tình bởi suốt chương trình cả hai đã cố gắng, hoàn thành nhiều thử thách khó khăn.

Ngày 22/3, nói về giải á quân vừa giành được, Diệu Nhi tâm sự: "Mình mệt không? Mệt chứ, mình mệt đến phát cộc. Nhưng đồng đội cũng mệt nên mình phải cố gắng, mang lại năng lượng tích cực cho mọi người. Xin lỗi những ai từng nói rằng Diệu Nhi đến Sao nhập ngũ để làm trò. Mình đứng thứ hai, chỉ sau Kỳ Duyên thôi".

Dieu Nhi khong lam tro o Sao nhap ngu anh 1

Diệu Nhi khẳng định Sao nhập ngũ là chương trình cô muốn được thử sức. Nữ diễn viên chấp nhận lăn lê, bò trườn, thậm chí nằm trên đất.

"Tham gia chương trình, tôi nhận ra khả năng của bản thân. Có những thử thách khó, tôi không nghĩ mình có thể vượt qua, nhưng cuối cùng vẫn chiến thắng bản thân", cô nói.

Diệu Nhi kể cô bị giảm cân, da đen sạm sau một tuần sống trong quân đội. Tuy nhiên, nữ diễn viên không hối tiếc. Cô khẳng định đây là cơ hội hiếm có trong đời.

"Tôi vốn có da ngăm, sau chương trình trở thành đen thùi lùi. Tôi xác định góp mặt trong chương trình sẽ bầm dập, nhưng cơ hội được rèn luyện trong môi trường quân đội không đến nhiều lần", diễn viên hài bộc bạch.

Dieu Nhi khong lam tro o Sao nhap ngu anh 2

Ban đầu, Diệu Nhi bị đánh giá làm lố, gây cười khi tham gia chương trình. Ở ngay tập đầu phát sóng, cô mặc bộ đồ màu tím, mang theo một vali đồ. Trong khi các đồng nghiệp mang đồ đạc gọn gàng, Diệu Nhi mang nhiều đến mức bị ví như một tiệm tạp hóa.

Khi gặp gỡ liên đội trưởng, mỗi người phải đứng nghiêm, giới thiệu tên, ngày sinh, nghề nghiệp. Tuy nhiên, Diệu Nhi tỏ ra lúng túng, quên cả tên của mình. Cô phải làm lại phần giới thiệu ba lần mới đạt yêu cầu. Một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên còn thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.