Diệu Nhi lên tiếng khi bị chê làm lố ở Sao nhập ngũ

By dvvn thg 12 09, 2020
Là một trong 6 nghệ sĩ tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2020 nhưng Diệu Nhi là người duy nhất bị khán giả phản ứng.

Tập 1 Sao nhập ngũ 2020 lên sóng tuần qua với sự tham gia của sáu nghệ sĩ, bao gồm Nam Thư, Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên Khánh Vân và Hậu Hoàng. Trong chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên, Nam Thư, Dương Hoàng Yến tỏ ra chuyên nghiệp, thực hiện khá nghiêm túc. Ngược lại, Diệu Nhi thể hiện sự hồn nhiên, lầy lội và đôi khi làm lố.

Vinh Thuy truong thanh hon sau bien co anh 1

Đa số khán giả theo dõi chương trình cho rằng nữ diễn viên thiếu nghiêm túc khi tham gia một chương trình của quân đội. Theo khán giả, Diệu Nhi nên phân biệt rõ giữa vai trò diễn viên hài với việc tham gia chương trình show về quân ngũ.

Trao đổi về những ý kiến trái chiều của khán giả, nữ diễn viên lý giải: "Ngay từ đầu, tôi đã xác định đến với Sao nhập ngũ để trải nghiệm, hiểu thêm về Quân đội Việt Nam, cũng như xem giới hạn sức khỏe của mình tới đâu. Khán giả xem vài tập đầu có thể nghĩ tôi góp mặt để gây cười. Nhưng sau này, theo dõi hết chương trình, chắc chắn mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về tôi".

Diễn viên hài tâm sự trước khi tham gia Sao nhập ngũ, cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ sức khỏe đến tinh thần nhưng không ngờ cường độ làm việc của chương trình vô cùng căng thẳng và khắc nghiệt. Vì thế, Diệu Nhi chưa thể quen ngay với môi trường, tác phong quân đội.

Vinh Thuy truong thanh hon sau bien co anh 2

Trong quá trình ghi hình, cô cho hay tìm được sự đồng cảm với 5 thành viên khác của Sao nhập ngũ. Diệu Nhi nhận xét về đồng nghiệp: "Kỳ Duyên nhỏ tuổi nhất nhưng rất mạnh mẽ và ý chí. Là người đam mê thể thao, Kỳ Duyên chỉ dẫn tôi nhiều trong các thử thách. Trong khi đó, Hoàng Yến và Nam Thư lại khiến tôi bất ngờ bởi sự nỗ lực. Hậu Hoàng, Khánh Vân tràn đầy năng lượng".

Trong tập 1, khán giả cảm thấy khó chịu trước sự thiếu chuyên nghiệp của Diệu Nhi. Khi lựa chọn những món đồ mang theo để nhập ngũ, nữ diễn viên có đến hàng trăm món như tóc giả, quạt, dao cạo râu, bàn ủi, nước rửa mắt kính....

Trong thời gian gặp liên đội trưởng, mỗi người phải đứng nghiêm, giới thiệu tên, ngày sinh, nghề nghiệp, Diệu Nhi tỏ ra lúng túng đến mức quên tên của mình. Cô phải làm lại phần giới thiệu ba lần mới đạt yêu cầu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.